Hôm nay,  

TNS Lou Correa Nhắc Cư Dân Nhận Thức Bạo Hành Gia Đình

19/10/201100:00:00(Xem: 3258)

TNS Lou Correa Nhắc Cư Dân Nhận Thức Bạo Hành Gia Đình

SACRAMENTO, CA - Tháng 10 là Tháng Phòng Bị về Bạo Hành trong Gia Đình (Domestic Violence Awareness Month) và Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đang nhân cơ hội này để nâng tầm nhận thức về vấn đề này.

Bạo hành gia đình là tội phạm phổ biến và nh ưng ít ai biết vì thường thì nạn nhân giữ im lặng không tiết lộ, ngay cả đối với người thân của mình, theo Thượng Nghị Sĩ Lou Correa. “Những nạn nhân này cần nhận biết được những nguồn lực sẵn có và tìm đến những tổ chức nào để được giúp đỡ.

Có nhiều tổ chức địa phương cung cấp sự trợ giúp cho những cá nhân và gia đình là nạn nhân của bạo hành gia đình. Những chương trình Phục Vụ Cộng Đồng (CSP) có mở rộng những chương trình Trợ Giúp Nạn Nhân nhằm cung cấp những dịch vụ toàn diện cho những người bị tác động bởi nạn bạo hành. Những chương trình này được điều hành bởi một hội đồng quản trị chuyên nghiệp về an toàn pháp lý và công chúng.

Để có thêm thông tin về Những Chương Trình Phục Vụ Cộng Đồng Trợ Giúp cho Những Nạn Nhân có thể tìm trên mạng tại địa chỉ www.cspinc.org hoặc gọi số (949) 250-0488. Tổ chức Women's Transitional Housing California (WTLC) cung cấp cho những nạn nhân nơi ở chuyển tiếp, những nơi cư trú khẩn cấp, vận động pháp lý cũng như nhiều dịch vụ khác. Để liên lạc với WTLC nạn nhân của tình trạng bạo hành gia đình có thể gọi ngay đến số điện thoại nóng 24 giờ tại số (714) 992-1931 hoặc vào trang mạng tại www.wtlc.org.

Trên phạm vi toàn tiểu bang, chương trình California Victim Compensation Program (CalVCP) cung cấp sự đền bù cho những nạn nhân đủ điều kiện của nạn bạo hành gia đình. Để có thêm thông tin chi tiết của CalVCP xin gọi số (800) 777-9229 hay trên mạng tại địa chỉ www.vcgcb.ca.gov. Bộ Sức Khỏe Công Cộng California có nguồn danh sách Ngăn Ngừa Bạo Lực, với những số điện thoại và những trang mạng cho những nạn nhân tìm kiếm sự trợ giúp, trên mạng tại www.cdph.ca.gov.

Thượng Nghị Sĩ Correa đại diện cho địa hạt 34th, bao gồm những thành phố Anaheim, Buena Park, Fullerton, Garden Grove, Santa Ana, Stanton và Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.