Hôm nay,  

Bắc Cali: Ra Sách Về Lm Lý, Hội Thảo Đòi Hỏi Chân Lý

02/11/200100:00:00(Xem: 4943)
SAN JOSE (VB) - Ủy Ban Tự Do Tôn Giáo Cho Việt Nam (Committee for Religious Freedom in Vietnam - CRFV) trân trọng kính mời: Quí vị Trưởng thượng, Thân hào Nhân sĩ Cùng toàn thể Quí đồng hương Việt Nam vui lòng đến tham dự buổi hội thảo với chủ đề:

Đòi Hỏi Công Lý Cho Linh Mục NGUYỄN VĂN LÝ và Đạo Luật Nhân Quyền Cho Việt Nam được tổ chức tại: Trung Tâm Sinh Hoạt Văn Hóa, Thánh Đường Tự Do, 2296 Quinby Rd. San Jose, CA 95122, điện thoại (408) 223 - 2377 từ 1:00 PM đến 4:00 PM chiều chủ nhật ngày 11 tháng 11 năm 2001

Trong dịp này, Bà Ngô Thị Hiền, Chủ Tịch Ủy Ban Tự Do Tôn Giáo; người thực hiện tập sách: "Linh Mục Nguyễn Văn Lý, Nguyệt Biều - An Truyền Lưu Tập" từ Washington DC sẽ đến tâm tình với đồng bào Bắc Cali.

Bà Ngô Thị Hiền sẽ chia sẻ và trả lời những câu hỏi về chuyến tháp tùng phái đoàn Tổng Thống Bill Clinton về thăm Việt Nam. Nhân dịp này, Bà cùng người em đến thăm và bàn luận trực diện với nhiều vị lãnh đạo tinh thần trong đó có Lm Nguyễn Văn Lý, Thượng Tọa Thích Thái Hòa và Lm Nguyễn Hữu Giải...

Bà Hiền cũng sẽ trao đổi kinh nghiệm qua những cuộc vận động quốc hội Hoa Kỳ, đặc biệt là Đạo Luật Nhân Quyền Cho Việt Nam năm 2001.
Đáp lời mời của Ủy Ban, Lm Nguyễn Ngọc Đáng, GS Nguyễn Văn Canh, GS Nguyễn Thanh Liêm, LS Đỗ Doãn Quế và GS Trần Công Thiện sẽ là những diễn giả góp ý.

Đặc biệt ca đoàn Ave Maria sẽ dâng tiếng hát cầu nguyện cho quê hương, với Hoàng Tiến điều khiển chương trình.

TM. Ủy Ban Tự Do Tôn Giáo Cho Việt Nam (CRFV)
Trần Công Thiện
Ủy Viên Thường Trực

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.