Hôm nay,  

OCAPICA Hội Thảo Về Sức Khỏe Và Môi Trường Tại Quận Cam

14/10/201100:00:00(Xem: 4189)
OCAPICA Hội Thảo Về Sức Khỏe Và Môi Trường Tại Quận Cam

moi_truong_dsc_0719-large-contentTrong hình Cô Mỹ Dung Thông đang thuyết trình về những khu vực ảnh hưởng môi trường.

Westminster (Bình Sa)- - Lúc 10 giờ sáng Chủ Nhật ngày 9 tháng 10 năm 2011 tại nhà hàng Seafood World 15351 Brookhurst thành phố Westminster Hiệp Hội Á Châu Thái Bình Dương OCAPICA tổ chức buổi hội thảo về môi trường và sức khỏe tại Quận Cam với sự tham dự của một số các thành viên trong tổ chức cũng như đại diện một số các cơ quan truyền thông, truyền hình báo chí và cư dân cư ngụ trong Quận Cam. Nhiều đề tài thuyết trình liên quan đến môi trường cũng như sức khỏe đối với cư dân trong địa hạt Quận Cam do các chuyên viên thuộc các ngành nghề phụ trách. Hiện diện trong buổi hội thảo còn có Tiến Sĩ Thư Quách.
Mục đích cuộc hội thảo được Bà Mary Anne Foo, MPH Giám Đốc Điều Hành Hiệp Hội Á Châu Thái Bình Dương OCAPICA cho biết: "Quận Cam là một khu vực đa dạng trong nhiều phương diện với cư dân từ nhiều nền văn hóa khác nhau. Chúng ta đều quan tâm đến môi trường sống và làm việc, cũng như ảnh hưởng của môi trường đến sức khỏe chúng ta. Tại Tiểu Bang California trong cuộc khảo sát của Viện Phòng Ngừa Ung Thư California về nhận thức của cộng đồng trước những trở ngại và nguy hiểm của môi trường, một nhóm cư dân người Việt tại Quận Cam đã tham gia khảo sát môi trường trong các khu phố địa phương với một số kết qủa có ảnh hưởng độc hại do môi trường, làm ảnh hưởng đến sức khỏe cư dân, đây cũng là vấn nạn có ảnh hưởng đến nhiều nhóm cư dân cũng như ngành nghề khác nhau nên cuộc hội thảo nầy rất mong được sự đóng góp ý kiến của tất cả mọi người để cùng xây dựng một mội trường lành mạnh hơn…"

moi_truong_dsc_0718-large-contentMột chương trình nghiên cứu khảo sát cộng đồng do một số cơ quan phối hợp gồm: Liên Hiệp móng tay lành mạnh California, Cơ Quan Y Tế Á Châu, Viện Phòng Ngừa Ung Thư California và niều cơ quan chuyên môn khác.
Kết qủa cuộc khảo sát do Cô Mỹ Dung Thông trong nhóm khảo sát cho biết có 10 khu vực bị ảnh hưởng môi trường gồm: Hmart, Garden Grove Blvd, Beach & Trask, Westminster Ave, Hill Elern School, West Santa Ana, Santa Ana Civic Center, Bat Nhã Temple, Bolsa và Brookhurst, Magnolia Exit 405.
Cuộc hội thảo kéo dài với nhiều đề tài về sức khỏe do các cơ 1uan chuyên môn thuyết trình. Hiệp Hội Á Châu Thái Bình Dương OCAPICA rất mong nhận được những ý kiến đóng góp xây dựng của cư dân trong Quận Hạt để môi trường được lành mạnh, sức khỏe cư dân được tốt hơn.
Mọi chi tiết liên lạc (714) 636-9095, Fax: (714) 636-8828 hoặc vào: www.ocapica.org

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.