Hôm nay,  

Phạm Anh Dũng ra mắt CD 17 tình Ca ‘Tình Yêu Lên Ngôi’

01/10/201100:00:00(Xem: 3510)

Phạm Anh Dũng ra mắt CD 17 tình Ca ‘Tình Yêu Lên Ngôi’

Hội VAALA sẽ ra mắt CD nhạc Tình Yêu Lên Ngôi gồm 17 bài tình ca của nhạc sĩ Phạm Anh Dũng.

Buổi ra mắt thực hiện vào Thứ Bảy 1-10-211, từ 8:00pm-10:30pm (cửa mở từ 7:30pm cho buổi tiếp tân) tại Trung Tâm Văn Hóa VAALA, 1600 N. Broadway, Santa Ana, CA 92706. Vào cửa tử do và miễn phí.

Hai MC cho chương trình là Đại Dương & Uyển Diễm. Các nghệ sĩ trình diễn nhạc trong CD sẽ là: Ý Lan, Nhật Hạ, Huỳnh Thái Bình, Lê Hồng Quang, Quỳnh Lan, Tịnh Hiếu, Vương Đức Hậu, Minh Ngọc, Phạm Gia Nghị, Phạm Gia Cổn, Thúy An, Lan Hương, Vũ Trung Hiền, Nguyễn Đình Sơn, Ngô Bá Định, Vy Hà, Nguyễn Duy, Phạm Quang Tố, Phạm Xuân Cầu, Lý Văn Quý. 

Tất cả tiền thu được sẽ được nhạc sĩ Phạm Anh Dũng tặng cho hội VAALA.

Thi sĩ Nguyên Sa đã từng ưu ái viết về nhạc Phạm Anh Dũng như sau: “…Phạm Anh Dũng hội tụ được cả yếu tố âm thanh, phối âm, hòa âm, nhạc khúc, lời ca và cảm xúc, tình tự…” (Nguyệt San Dân Chúng, tháng Sáu 1992). Nhận xét về nhạc Phạm Anh Dũng, nhà văn Phạm Quốc Bảo, (dưới bút hiệu Hà Châu), viết: “Phạm Anh Dũng bắt được nhịp sống, tiếp nối dòng tình ca của tân nhạc Việt Nam những Ngô Thụy Miên, Từ Công Phụng… từ thập niên 1960 trong nước ra tới hải ngoại ở những năm đầu thế kỷ 21 này (nhật báo Người Việt, ngày 16 tháng 12, năm 2004).

Phạm Anh Dũng sinh năm 1949. Ông bắt đầu sáng tác vào năm 1965, khi đang theo học tại trường trung học Võ Trường Toản. Ông đã thực hiện 14 CD gồm toàn những sáng tác của chính mình, do nhiều ca sĩ trình bày. Một số ca khúc của ông được nhiều người biết đến và thu âm như Dạ Quỳnh Hương, Tình Là Hư Không, Gọi Mùa Thu Mơ, Quỳnh, v.v. Cho đến nay ông đã sáng tác hơn 350 ca khúc, phần lớn là nhạc phổ thơ. Mặc dù bận rộn với công việc của một bác sĩ gia đình, Phạm Anh Dũng vẫn hoạt động mạnh mẽ trong lãnh vực sáng tác âm nhạc và đã từng là thành viên trong ban quản trị của VAALA trong vài năm đầu tiên của Hội vào đầu thập niên 90. Ông hiện sống tại thành phố Santa Maria, tiểu bang California.

CD Tình Yêu Lên Ngôi gồm 17 ca khúc ngợi ca tình yêu, sáng tác dưới nhiều giai điệu khác nhau, từ valse, tango, chacha, rumba, cho đến âm điệu hơi hướng dân ca. CD được thể hiện qua các tiếng hát Ý Lan, Tuấn Ngọc, Mai Hương, Bảo Yến, Diệu Hiền, Quỳnh Lan, Nguyễn Phi, Hoàng Quân, Xuân Thanh, Ẩn Lan, Khải Ca, Thanh Ngọc. Giá bán: $10/CD. Quý vị ở xa có thể đặt mua qua email: vaala91@yahoo.com, xin thêm cước phí $4 (trong nước Mỹ). Nếu mua 6 CD hoặc nhiều hơn sẽ được miễn cước phí trong nước Mỹ.

Mọi chi tiết về đêm ra mắt CD Tình Yêu Lên Ngôi, xin liên lạc điện thoại (714) 893-6145.

***

Về VAALA:

Thành lập vào năm 1991 bởi một số nhà báo, nghệ sĩ và thân hữu, Hội Văn Học Nghệ Thuật Việt Mỹ (VAALA) là một tổ chức văn hóa bất vụ lợi. VAALA đã tổ chức nhiều sinh hoạt văn hóa như triển lãm, ra mắt sách, trình diễn nhạc, kịch, Hội Luận Điện Ảnh, Đại Hội Điện Ảnh Việt Nam Quốc Tế (ViFF), Cuộc Thi Vẽ Thiếu Nhi Trung Thu, các lớp học âm nhạc và nghệ thuật, và chương trình smART Program với workshop nghệ thuật miễn phí cho một số hội đoàn phục vụ thiếu niên và thiếu nhi tại vùng Orange County và Los Angeles.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.