Hôm nay,  

Thông Tin Thương Mại: Nhà Quàn An Lạc Có Đầy Đủ Mọi Dịch Vụ Cho Đám Tang

29/09/201100:00:00(Xem: 24050)
Thông Tin Thương Mại: Nhà Quàn An Lạc Có Đầy Đủ Mọi Dịch Vụ Cho Đám Tang

nha_quan__an_lac-large-contentNhà quàn An Lạc chuyên phục vụ người Việt Quận Cam.

Nhà quàn An Lạc bắt đầu phục vụ khách hàng từ 2002.
Anh Khang Lê, chủ nhân của nhà quàn An Lạc cũng là Funeral Director của Shannon Bryan, một công ty lớn của Mỹ ở Orange chuyên phục vụ dịch vụ tang lễ. Nếu với Shannon Bryan anh Khang phục vụ khách hàng thuộc mọi sắc dân, thì nhà quàn An Lạc phục vụ chủ yếu cho cộng đồng người Việt Quận Cam.
Anh Khang đặc biệt nhấn mạnh đến khía cạnh pháp lý trong những dịch vụ liên quan đến một đám tang mà người Việt mình ít để ý tới. Xứ Mỹ là xứ của luật lệ. Muốn làm Counselor cho một đám tang thì phải qua khóa huấn luyện về Law Review & Arrangement, được tổ chức bởi Tiểu Bang. Muốn cung cấp trọn gói mọi dịch vụ cho một tang lễ thì phải nắm vững và nói rõ cho khách hàng biết "full package" là gồm những dịch vụ gì. Những người hành nghề chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có đủ mọi giấy phép hành nghề cần thiết như anh Khang biết rõ mọi yêu cầu của luật pháp, tư vấn cho tang gia làm đúng luật, tránh gặp rắc rối sau này. Đã có một số người mang hài cốt người thân từ Việt Nam sang không đúng luật thì sẽ không thể chôn cất được, mà cũng không thể đem về Việt Nam lại. Chuyện hỏa thiêu người chết ở Mỹ là một vấn đề quan trọng, phải làm đúng luật, vì nó tương tự với hình thức phi tang. Người xin thủ tục hỏa táng phải có quan hệ trực hệ với người chết, Hũ đựng tro cốt phải đi kèm với giấy phép hỏa táng có địa chỉ nơi đặt, nếu muốn dời chỗ phải có phép, muốn đem rải tro cũng phải thông báo nơi chốn cho chính quyền…

Nhà thăm viếng của nhà quàn An Lạc là nhà nguyện Brothers of Saint Patrick (đối diện Peak Family) và Shannon Bryan (thành phố Orange). Nhà quàn An Lạc phục vụ lễ nghi cho mọi tôn giáo, kể cả lễ nghi cho một cựu chiến binh. Nơi đây cũng có đầy đủ mọi thứ cần thiết cho một đám tang: quan tài, mộ bia, khăn tang, sổ lưu niệm, hũ đựng tro cốt… Anh Khang cho biết sẵn sàng giúp đỡ những tang gia có hoàn cảnh tài chính khó khăn, đặc biệt trong thời điểm suy thoái kinh tế hiện tại. Đặc biệt trên trang web của nhà quàn An Lạc: www.anlacfuneralservices.com có trang cáo phó phân ưu để phục vụ miễn phí cho các tang gia.

nha_quan_an_lac_casket-large-content

Nhà Quàn An Lạc
7441 Garden Grove Blvd., STE #C | Garden Grove, CA 92841
Phone: (714) 489-5571 | email: info@anlacfuneralservices.com










nha_quan_an_lac_urn-large-contentHũ đựng tro cốt.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.