Hôm nay,  

QUỐC DƯƠNG STARBALL DANCE STUDIO Ở ĐỊA ĐIỂM MỚI

24/09/201100:00:00(Xem: 6796)

QUỐC DƯƠNG STARBALL DANCE STUDIO Ở ĐỊA ĐIỂM MỚI

Tiếp Tục Thu Hút Giới Yêu Thích Nghệ Thuật Khiêu Vũ

quoc_duong__day_samba-large-contentQuốc Dương đang hướng dẫn điệu nhảy Samba căn bản.

quoc_duong_nhay_samba-large-contentNhững người yêu nghệ thuật khiêu vũ đến với Quốc Dương Studio trong bầu không khí thân thiện, trẻ trung.

Dời về địa điểm mới tại 7724 Garden Grove Blvd (gần ngã tư Beach Blvd), Quốc Dương Starball Dance Studio tiếp tục thu hút giới yêu thích nghệ thuật khiêu vũ.

Hôm tối Thứ Bảy vừa qua (09/17/11) là ngày dạy vũ điệu Samba free cho mọi học viên. Trên sàn nhảy mới khai trương rộng rãi, sang trọng, Vũ sư Quốc Dương cùng 2 phụ tá hướng dẫn tận tình từng bước Samba căn bản cho khoảng hơn 30 học viên. Ở đây không giống như một night club. Đa phần học viên là ở lứa tuổi trung niên, gặp gỡ nhau trong bầu không khí thân thiện, trẻ trung. Đúng như mong ước của vũ sư Quốc Dương là biến studio của mình thành một điểm hẹn của các gia đình, bè bạn cùng yêu nghệ thuật khiêu vũ. Cũng đừng quên rằng khiêu vũ là một hình thức thể dục rất hiệu quả, giúp giảm cân, tiêu mỡ nhanh chóng chỉ trong một vài tuần.

Trung tâm mở cửa tuần 06 ngày, chỉ trừ ngày Thứ Hai. Ban ngày là các lớp hướng dẫn cá nhân, từ căn bản đến nâng cao. Ban đêm là giờ của thực tập nhóm, là giờ cùng khiêu vũ với vũ sư Quốc Dương.

Trong tháng 09/2011, những học viên ghi danh sẽ được discount 30% học phí.

Quốc Dương Starball Dance Studio

7724 Garden Grove Blvd, Westminster, CA 92683

714-379-5555

www.vusuquocduong.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.