Hôm nay,  

Nhạc “chiều Hội Ngộ”: Bạn Hữu Giúp Nhạc Sĩ Quốc Dũng

13/05/200400:00:00(Xem: 5347)
LITTLE SAIGON -- Các ca sĩ Khánh Hà, Tuấn Ngọc và Tô Chấn Phong cũng vừa cho biết sẽ góp mặt trong buổi nhạc “Chiều Hội Ngộ” của nhạc sĩ Quốc Dũng vào chủ nhật 16-5 tại Quận Cam.
Nhạc sĩ Quốc Dũng, người nổi tiếng với các nhạc phẩm tuổi học trò từ thập niên 1970s, lại có dịp hội ngộ với khán giả Nam California để giới thiệu những sáng tác mới nhất của anh.
Buổi nhạc thính phòng nhan đề “Cali Chiều Hội Ngộ” sẽ tổ chức vào 4 giờ chiều Chủ Nhật 16-5-2004 tại vũ trường Majestic. Cùng tham gia trong chương trình đặc biệt này có Thanh Mai, Phương Hồng Quế, Trang Thanh Lan, Thanh Hà, Thiên Kim, Vân Quỳnh, Fatima, Sĩ Đan, Gia Huy, Tuấn Hùng...
Ban nhạc: Tùng Châu, Sĩ Đan, Sĩ Dự, Ngọc Trác, Minh Đức, Minh Kiệt cùng sự xuất hiện đặc biệt của nhạc sĩ Nguyễn Quang. Điều khiển chương trình là MC Trần Quốc Bảo và Nguyễn Đức Cường.

Nhạc sĩ Quốc Dũng tiết lộ, “Chương trình sẽ có đông đảo bằng hữu tham dự. Chương trình có 3 phần: Những ca khúc viết trước 1975, viết sau 1975 và các bản nhạc mới nhất.”
Nhạc sĩ Quốc Dũng lần đầu tới thăm Mỹ là năm 2002, và sau đó mang về cuốn CD “Cơn Gió Thoảng” gồm các bài hát một thời gắn bó tên tuổi anh với thế giới nhạc trẻ Sài gòn. Cuốn CD đó do anh viết hòa âm và song ca với ca sĩ Thanh Mai, người bạn tưởng như không thể gặp nhau lại được khi cô rời nước. Ca sĩ Thanh Mai cũng là nhân vật trong ca khúc nhan đề “Mai” đã giúp Quốc Dũng để lại các dấu mốc sáng tác quan trọng trước 1975.
Cần biết thêm chi tiết về buổi nhạc “Chiều Hội Ngộ” xin liên lạc qua điện thoại (714) 799-5588.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.