Hôm nay,  

Hội Chợ Sức Khỏe và Thể Dục: Ngăn Bệnh Béo Phì Ở Trẻ Em do Thượng Nghị Sĩ Lou Correa và các Cộng Đồng Quận Cam Hợp Tác

16/09/201100:00:00(Xem: 5546)
Hội Chợ Sức Khỏe và Thể Dục: Ngăn Bệnh Béo Phì Ở Trẻ Em do Thượng Nghị Sĩ Lou Correa và các Cộng Đồng Quận Cam Hợp Tác

tns_lou_correa_cung_tap_the_duc_voi_cac_em_trong_ngay_family_fitness-large-content(SANTA ANA, CA) -- Với nỗ lực chống lại bệnh béo phì ở trẻ em, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa hợp tác cùng với các tổ chức sức khoẻ tại Orange County để tổ chức ngày Hội Chợ Sức Khoẻ và Thể Dục. Hội Chợ này sẽ diễn ra vào ngày Thứ Bảy, 24 tháng 9, năm 2011 từ 9 giờ sáng cho đến 1 giờ trưa tại Trường Trung Học Valley High School, tại địa chỉ 1801 South Greenville Street, Santa Ana, CA 92704.

Nghị Quyết SCR77 do Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã công bố rằng tuần lễ cuối cùng của tháng 9 mỗi năm là Tuần Lễ Thể Dục và Ngăn Ngừa Bệnh Béo Phì Ở Trẻ Em. Ngày Hội Chợ này sẽ là tổ chức đầu tiên trong tuần lễ, để khuyến khích sự thể dục và ăn uống lành mạnh cho các cư dân trong khu vực địa phương. Buổi hội chợ bao gồm những cuộc khám sức khỏe, những hoạt động thể dục, các diễn giả giáo dục về sức khỏe, những thông tin quan trọng từ chánh quyền tiểu bang và địa phương, trình diễn võ thuật, ẩm thực miễn phí, các giải thưởng, và còn có nhiều sinh hoạt khác nữa. Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã thường xuyên hợp tác với các học sinh, phụ huynh, và những khu vực địa phương để tiếp tục ngăn ngừa bệnh béo phì ở trẻ em.
Cùng với Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, các tổ chức tham gia sinh hoạt trong buổi hội chợ sức khỏe này là St. Joseph Health System, Santa Ana Unified School District, Illumination Foundation, Kaiser Permanente, võ đường Tae Kwon-do Dang Huy Duc và American Diabetes Association.
Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên lạc tại Văn Phòng Khu Vực tại số: 714-558-4400.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.