Hôm nay,  

Cali: Đảng Việt Tân Lễ Tri Ân Các Chiến Hữu Đã Hy Sinh

12/09/201100:00:00(Xem: 4694)

Cali: Đảng Việt Tân Lễ Tri Ân Các Chiến Hữu Đã Hy Sinh

viet-tan-ngay-tri-an-400-large-contentChào cờ bắt đầu buổi lễ. Từ phải, Đỗ Vinh (ứng cử viên Dân Biểu), nghị viên Dina Nguyễn. Từ trái, ông Đỗ Hoàng Điềm.(Photo VB)

Westminster (Bình Sa)- - Lúc 2 giờ chiều Chủ Nhật ngày 11 tháng 9 năm 2011 tại Hội Trường Westminster Rose Center 14140 All American Way, khoảng 200 quan khách, đại diện các hội đoàn, đoàn thể, qúy cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí và đồng hương tham dự lễ Tri Aân.
Về phía dân cử nhận thấy có Nghị Viên Garden Grove Dina Nguyễn và Phu Quân là Ông Đổ Vinh, ứng cử viên Dân Biểu Địa Hạt 72. Về phía Đảng Việt Tân Có Ông Đỗ Hoàng Điềm Chủ Tịch Đảng.
Trên bàn thờ khói nhang nghi ngút với chân dung của các chiến sĩ đã hy sinh vì tổ quốc trong số có Phó Đề Đốc Hoàng Cơ Minh, và các chiến sĩ tham dự kháng chiến như Lê Hồng, Nguyễn Trọng Hùng, Trần Thiện Khải, Võ Hoàng, Trương Ngọc Ni, Trần Hướng Việt, Huỳnh Văn Tiến, Lưu Minh, Ngô Chí Dũng...
Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ phút mặc niệm. Sau đó Giáo Sư Nguyễn Tư Mô vị cao niên đại diện lên đốt nhang trên bàn thờ cùng Ông Trần Trung Dũng. Tiếp theo lời chào mừng và cảm ơn của Ông Trần Trung Dũng Trưởng Ban Tổ Chức Lễ Tri Ân Ông nói: "Hằng năm vào khoảng đầu tháng 9 các cơ sở Đảng Việt Tân thường tổ chức một buổi lễ nội bộ gọi là ngày truyền thống để đánh dấu ngày thành lập Đảng vào ngày 10 tháng 9, gọi là truyền thống vì ngày nầy các anh em cùng chia xẻ những kỷ niệm, những thăng trầm của Đảng trong công cuộc đấu tranh để chấm dứt chế độ độc tài cộng sản tại quê nhà đây cũng là lúc để chúng tôi nghĩ về những sự hy sinh của các chiến hữu tiên phong đã dày công thành lập đảng và các kháng chiến quân đã bỏ mình trên con đường mưu tìm tự do cho Việt Nnam, đây cũng là lúc chúng tôi nhìn lại truyền thống anh hùng của các chiến hữu đã nằm xuống, và tự hun đúc ngọn lửa đấu tranh trong chính mình để có thêm nghị lực và tiếp tục dấn thân cho lý tưởng cao cả mà các chiến hữu tiên phong đã đặt ra. Ngoài việc tri ân các kháng chiến quân đã hy sinh đền nợ nước chúng tôi cũng muốn tri ân đồng bào, các đoàn thể và thân hữu luôn sát cánh cùng đảng Việt Tân trong hơn ba thập niên qua trong công cuộc đấu tranh cho tự do, dân chủ tại quê nhà. . ."

Sau đó là phần chiếu phim tài liệu về những hình ảnh hoạt động của đảng Việt Tân trong thời gian qua kể từ "Ngày Dựng Đảng".
Tiếp theo Lễ Tưởng Niệm Các Anh Hùng Đông Tiến. Sau đó chiến hữu Đông Xuyến lên ngỏ lời tri ân của Đảng Việt Tân đối với các chiến hữu đã hy sinh. . . Tiếp theo là phần diễn đọc bài thơ "Chiều Sâu Của Biển" của Nhà Thơ Hương Giang và phần chiếu lại hình ảnh những nổ lực đấu tranh trong nước. Và cuối cùng là phần trao đổi của Ông Đỗ Hoàng Điềm Chủ Tịch Đảng Việt Tân với đồng hương tham dự. Ông cho biết một số sự kiện xãy ra hiện nay nhất là những nhà đối kháng không được tự do nói lên tiếng nói của mình, các cơ quan ngôn luận không được nói lên tiếng nói trung thực, nhưng ông rất tự tin vào những trào lưu tiến hóa hiện nay, qua các cuộc đấu tranh trong nước nhất định trong tương lai Việt Nam sẽ có tự do dân chủ... Buổi lễ bế mạc sau phần trình bày của Ông Đỗ Hoàng Điềm.
Qúy đồng hương muốn tìm hiểu xin thư về Việt Nam Canh Tân Cách Mạng Đảng, Đảng Bộ Nam California P.O Box 10188 Westminster CA 92683; (714) 9220788. Web: www.VietTan.org

Ý kiến bạn đọc
17/09/201106:04:46
Khách
Hoàng cơ Minh có sống lại,nhìn đảng việt tân cũng đau lòng!
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.