Hôm nay,  

Biểu Tình Chống Ngoại Xâm, Văn Nghệ Thắp Sáng Niềm Tin Sẽ tổ chức vào lúc 6PM-9PM giờ tối Thứ Tư 14-9-2011 tại Tượng Đài

10/09/201100:00:00(Xem: 4739)
Biểu Tình Chống Ngoại Xâm, Văn Nghệ Thắp Sáng Niềm Tin Sẽ tổ chức vào lúc 6PM-9PM giờ tối Thứ Tư 14-9-2011 tại Tượng Đài

bieu-tinh-400-large-contentChào cở trước khi họp về buổi Biểu Tình.

Westminster (Bình Sa)- - Tối Thứ Năm ngày 8 tháng 9 năm 2011 tại phòng hội Diễn Đàn Gìáo Dân số 14916 Dillow St. Westminster CA. 92683, ban tổ chức biểu tình chống ngoại xâm và tranh đấu cho tự do nhân quyền tại Việt Nam với phần Văn Nghệ Đấu Tranh Thắp Sáng Niềm Tin đã tổ chức phiên họp khoáng đại để thông qua một số công tác đã thực hiện cho ngày Biểu Tình Chống Ngoại Xâm và Tranh Đấu cho Tự Do Nhân Quyền tại Việt Nam với phần Văn Nghệ Đấu Tranh Thắp Sáng Niềm Tin.
Chương trình sẽ được tổ chức vào lúc 6:00 PM đến 9:00 PM Thứ Tư ngày 14 tháng 9 năm 2011 tại Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ. Hơn 60 hội đoàn, đoàn thể, các đảng phái đấu tranh, các cộng đồng trong vùng Nam California, các cơ quan truyền thông, truyền hình báo chí tham dự.
Phiên họp dưới sự điều hợp của các thành viên trong ban tổ chức gồm có Ông Nguyễn Mạnh Chí, Trần Văn Minh, Nguyễn Văn Liêm, Đỗ Tân Khoa, Phan Tấn Ngưu, Phan Kỳ Nhơn và một số các thành viên trong ban tổ chức. . .
Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ và phút mặc niệm. Ông Trần Văn Minh thông qua danh sách một số các hội đoàn tham dự. Sau đó Ông Nguyễn Mạnh Chí giới thiệu anh Đỗ Tân Khoa đại diện Trung Tâm Ban Nhạc Asia trình bày một số công tác mà anh đã thực hiện, Anh Khoa cho biết về thủ tục hành chánh cho việc xử dụng tượng đài đã được Thị Xã Westminster chấp thuận và anh cũng cho biết về một số địa điểm đậu xe để đồng hương tham dự không gặp trở ngại, riêng Trung Tâm Asia cũng đã hoàn thành việc chuẩn bị âm thanh, ánh sáng, quay phim và đài truyền hình SBTN cũng đã chuẩn bị xong việc trực tiếp truyền hình trên đài SBTN và SET. Trong dịp nầy ban tổ chức cũng cho biết để phổ biến rộng rải đêm biểu tình ban tổ chức rất mong được sự yểm trợ của các cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí tham dự đông đão để kịp thời phổ biến sâu rộng đến tất cả đồng hương trong cũng như ngoài nước, nhất là đối với các cộng đồng các sắc tộc bạn. (Tất cả các đài truyền hình đều được thâu hình và làm phóng sự cho buổi lễ.)

Ông Nguyễn Văn Liêm Trưởng Ban Điều Hợp cho biết đã gởi thư mời đến các vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo, qúy vị dân cử. Ông cũng cho biết đêm biểu tình chia làm 3 phần: phần 1 - Biểu tình, phần 2 - Thắp nén cầu nguyện, phần 3 - Văn nghệ đấu tranh.
Tiếp theo chương trình Ông Nguyễn Mạnh Chí thông qua một số vấn đề chi tiết từng tiểu ban đã thực hiện trong đó có việc thực biện các biểu ngử để tham dự biểu tình, sau khi thảo luận tất cả đều đồng ý khẩu hiệu do ban tổ chức đề ra và các đoàn thể thực hiện theo qui định chung, mội khẩu hiệu có kích thước 5f x 3f nền vàng chữ đỏ nội dung khẩu hiệu có phần tiếng Anh và tiếng Viêt do Ban tổ chức thực hiện.
Trước tình hình lâm nguy của tổ quốc, họa xâm lăng đang bị đe dọa quê hương, ý thức được trách nhiệm của con dân nước Việt đang sống lưu lạc quê người, muôn người như một quyết tâm tham gia đêm biểu tình để cùng nhau thể hiện tinh thần đoàn kết cùng nhau cương quyết đấu tranh để bảo tồn lãnh thổ, lãnh hãi mà tổ tiên ta đã dày công xây dựng. Đây cũng là dịp để tố cáo nhà cầm quyền cộng sản bất lực làm tay sai cho ngoại bang, đàn áp đồng bào nói lên tiếng nói yêu nước và tiếp tục đấu tranh cho tự do, dân chủ và nhân quyền tại Việt Nam. Ban tổ chức cũng đã chuẩn bị những màn ảnh lớn để cho đồng hương đứng bất cứ hướng nào tại Tượng Đài cũng có thể xem được chương trình trong đêm biểu tình đấu tranh nầy.
Về địa điểm đậu xe đồng hương có thể đậu tại Trường Trung Học Bolsa Grande, tại đây sẽ có xe Bus đưa đón đến địa diểm biểu tình và ngược lại. Ngoài ra còn nhiều khu đậu xe khác qúy đồng hương theo dõi trên các đài phát thanh cũng như các đài truyền hình để biết thêm chi tiết.
Mọi chi tiết liên lạc: Ông Trần Văn Minh (714) 398-9641.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.