Hôm nay,  

Garden Grove Cần Tài Liệu, Hình Ảnh Về Cuộc Chiến VN

01/09/201100:00:00(Xem: 3579)

Garden Grove Cần Tài Liệu, Hình Ảnh Về Cuộc Chiến VN 

memorial-wall_400-large-contentBức Tường Tưởng Niệm Tử Sĩ (Moving Wall).

GARDEN GROVE -- Để vinh danh những chiến sĩ đã hy sinh trong cuộc chiến tranh Việt Nam, Garden Grove chấp thuận dự án mang “The Moving Wall’ (Bức Tường Tưởng Niệm Tử Sĩ) dài 250 feet theo mẫu của Bức Tường Tưởng Niệm Tử Sĩ tại Washington, D.C. về Thành phố triển lãm từ Thứ Năm, ngày 6/10 đến Thứ Hai, 10/10 năm nay tại công viên Garden Grove Park.
Kiến trúc di động này được hình thành từ năm 1980 do ba cựu chiến binh chiến tranh Việt Nam ở California thực hiện, bằng cách khắc tên các chiến sĩ trên Bức Tường nhằm tưởng nhớ sự hy sinh của họ.
Song song với ý tưởng đó, Thành phố hiện đang tìm kiếm những phim ảnh, thư từ, huy hiệu, đồng phục, có liên quan đến cuộc chiến để cho việc triển lãm sắp tới.

Cư dân trong cộng đồng nếu có những hình ảnh, tài liệu liên quan đến cuộc chiến Việt Nam có thể đóng góp cho buổi triển lãm trong tháng Mười này.
Những tài liệu, vật dụng cho Thành phố mượn sử dụng sẽ được giữ gìn, bảo quản cẩn thận và sẽ hoàn trả lại sau khi buổi triển lãm kết thúc.
Xin liên lạc cô Marti Carroll tại (714) 741-5284 hoặc qua email martic@ci.garden-grove.ca.us, hoặc cô Kristy Thái tại (714) 741-5101 / kristyt@ci.garden-grove.ca.us nếu cần nhân viên nói tiếng Việt.
Để có những thông tin cập nhật về buổi triển lãm của Bức Tường, xin mời lên trang mạng tại địa chỉ www.ci.garden-grove.ca.us, hoặc truy cập "GGTheMovingWall" trên mạng lưới xã hội Facebook.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.