Hôm nay,  

Gia Đình Mũ Đỏ VNCH Hải Ngoại Đại Hội Kỳ Thứ 31 Thành Công

31/08/201100:00:00(Xem: 4753)

Gia Đình Mũ Đỏ VNCH Hải Ngoại Đại Hội Kỳ Thứ 31 Thành Công

dai_hoi_gia_dinh_mu_do-large-contentHình ảnh trong Đại Hội của Gia Đình Mũ Đỏ VNCH Hải Ngoại tại Nam Cali.

Anaheim(Bình sa ) - - Gia Đình Mủ Đỏ Việt Nam Cộng Hòa tổ chức Đại Hội Kỳ Thứ 31. Đại hội khai mạc vào ngày Thứ Sáu, 26 tháng 8 năm 2011, tại Ramada Ball Room để bàn thảo về những sinh hoạt nội bộ, tối cùng ngày một dạ tiệc "Hoa Dù Hội Ngộ” được tổ chức tại nhà hàng Paracel Seafood Restaurant với chương trình văn nghhệ "Lính Hát Lính Nghe".

Thứ Bảy ngày 27 tháng 8 năm 2011 một buổi lễ đặt vòng hoa tưởng niệm tại Tượng Đài Chiền Sĩ Việt Mỹ. Sau đó các chiến hữu tập trung về Trung Tâm Công Giáo để tiếp tục chương trình đại hội, tường trình những công tác đã thực hiện trong thời gian qua và chuẩn bị cho những hoạt động của hội trong những ngày sắp tới. . .

Kết thúc đại hội một dạ tiệc được tổ chứ tại nhà hàng Mon Cheri trên đường Lincoln với sự tham dự khoảng 700 chiến hữu, thân hữu và gia đình Mủ Đỏ, nhà hàng chỉ chứa được khoảng 650 người vì vậy số người tham dự còn lại phải đứng.

Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, phút mặc niệm. Tiếp theo lời chào mừng của ban tổ chức, phần phát biểu của Chủ Tịch đơn vị 162, lời phát biểu của Chủ Tịch Ban Chấp Hành trung Ương Gia Đình Mủ Đỏ. Tiếp theo phần phát biểu của quan khách trong số đó có Hậu Duệ Đại Tá Lương Xuân Việt Lữ Đoàn Trưởng Lữ Đoàn III Nhảy Dù Hoa Kỳ. Trong phần phát biểu ông đã nói: "tiếp tục con đường mà cha ông đã dấn thân, ông cố gắng để có thời giờ đóng góp vào những sinh hoạt chung của cộng đồng Người Việt Tỵ Nam Cộng Sản tại hải ngoại. Ông nhấn mạnh; Tự Do không có miễn phí vì vậy chúng ta phải hy sinh mà cụ thể là những bậc Cha Anh đã đóng góp trước đây. Trong dịp nầy Ông cũng đã trao đến Ban tổ chức Đại hội một món qùa lưu niệm.

Buổi tiệc bắt đầu với chương trình văn nghệ do các nghệ sĩ thân hữu và anh em trong binh chủng trình diễn.

Số ngưới tham dự qúa đông, có thể nói đây là một buổi dạ tiệc rất thành công về số lượng người tham dự, các chiến hữu từ xa về gặp lại nhau trong bầu không khí thắm tình "Huynh Đệ Chi Binh." Từ qúy vị niên trưởng đến các chiến hữu gặp gở nhau trao đổi những tin tức vui buồn, ôn lại những kỷ niệm một thời vào sanh ra tử đã làm cho quân thù khiếp vía trên các chiến trường từ Bến Hải đến Cà Mau.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.