Hôm nay,  

Thầy Hằng Trường và Hội Từ Bi Phụng Sự Mời Dự: Đại hội TÌNH THƯƠNG 2011: Tâm Niệm Quán Âm, Nhà Nhà vui...

24/08/201100:00:00(Xem: 3834)

Thầy Hằng Trường và Hội Từ Bi Phụng Sự Mời Dự: Đại hội TÌNH THƯƠNG 2011: Tâm Niệm Quán Âm, Nhà Nhà vui...

Từ Thứ Sáu, Thứ Bảy, Chủ Nhật, 26,27, 28 Tháng 8 Tăm 2011,Tại Phoenix Club, 1340 S. Sanderson Ave, Anaheim, CA 92806

thay_hang_truong_wpg-1164-large-contentHình ảnh một khóa tu do Thầy Hằng Trường tổ Chức.

Đại Hội năm nay gọi là Đại Hội Tình Thương vì nội dung và tinh thần của Đại Hội là khai mở tình thương trong chúng ta , chúng ta hãy LAN TỎA TÌNH THƯƠNG hay những ý nghĩ quan hoài tới tha nhân, tới những người lâu ngày thiếu vắng những lời an ủi, những lời ngọt ngào, những lời khích lệ, những lời yêu thương bằng cách hít thở vào tâm luân, nghĩ rằng ta đem tất cả những cái đẹp mình cảm nhận được trong cuộc sống, đem vào tâm mình, sau khó ta hình dung người mà ta muốn gởi tình thương tới họ, rồi thở ra, hình dung hơi thở ấm áp mang theo tình thương và sự quan hoài của ta tới tâm người ấy, hít thở vài lần như vậy. Chúng ta hãy nghĩ cách đem NỤ CƯỜI tới những tâm hần đang khép kín, những con tim đang buồn khổ.Hãy truyền sự ấm áp tới những người quanh năm sống trong cô quạnh, những kẻ thiếu quan hoài. Hãy cầm nắm tay người, truyền lòng thương mến, hãy nói lời an ủi, khôi phục niềm tin khiến họ nở nụ cười đầy hy vọng. Đây chính là phương thức trị lành mạng lưới nhân duyên với tha nhân, với cộng đồng, vớiù môi trường sống, với chúng sanh đang chịu khổ đau khắp nơi, nay chính là sự tu tập với tâm thức vị tha.

Chúng ta sẽ cùng nhau đảnh lễ hai ngài: QUÁN THẾ ÂM và ĐịA TẠNG BỒ TÁT: Trì tụng, tu tập theo Quán Âm Sám sẽ là chìa khóa khai mở cánh cửa tình thương trong lòng người, và nhờ đó sẽ đem lại sự cảm thông với chính mình, và với những người trong gia đình, thì mới có thể”nhà nhà vui”. Đảnh lể Địa Tạng để tái tạo cuộc sống, tái tạo là tác dụng chính của hành động lễ lạy.Qua hành động thành khẩn đảnh lễ, ta có cơ hội quay lại với cõi lòng bao dung, nhẹ nhàng, thanh thoát mà từ đó sẽ chiêu cảm một môi trường , hoàn cảnh sống cũng nhẹ nhàng thanh thoát

Và ngày sau cùng ngày Chủ Nhật,TỊNH ĐỘ TRONG LINH GIỚI, trọng tâm của sự tu tập là đem tịnh độ tới những chúng sinh đang đau khổ trong linh giới, bằng cách kiến tạo MẠN ĐÀ LA SIÊU ĐỘ, hay MẠN ĐÀ LA VIÊN DUNG dựa vào hai triết lý của Kinh Bát Nhã và Kinh Hoa Nghiêm mà thiết lập 5 hình vuông biểu hiện cho ngũ uẩn ( sắc, thọ, tưởng, hành, thức) và hình tròn biểu tượng của Phật Tánh, và Trí Tuệ Giải thoát.

Thầy Hằng Trường và trên 100 vị xuất gia đoản kỳ sẽ trang nghiêm làm lễ sái tịnh cho đàn tràng ,sau đó đại chúng tham dự trong không khí trang nghiêm và trầm lặng, mang bài vị của thân nhân từ 5 hình vuông ngũ uẩn vào trong vòng tròn tuệ giác giải thoát có an vị tượng Phật A Di Đà, đại biệu cho Vô Lượng Quang Minh, tự tại giải thoát, đó chính là biểu tượng của sự di chuyển tâm thức, từ nơi sinh tử vào cõi giải thoát, từ chỗ mê muội tới chỗ giác ngộ.

Trong suốt 3 ngày Đại Hội, Ban Ân Cần sẽõ tận tình , vui vẻ phục vụ chu đáo cho tất cả Đại chúng từ những phẩm vật cúng dường, đến những buổi cơm chay trưa, chiều ngon lành, hy vọng đại chúng sẽ đến tham đư để có dịp học hỏi một phương thức tu tập mới: GIÁO DỤC TÂM LINH THEO LỜI PHẬT DẠY.

Tham dự hoàn toàn miễn phí nhưng để Ban Ẩm thực có thể cung cấp đầy đủ thức ăn chay và phẩm vật cúng dường cho tất cả mọi người tham dự xin ghi danh vào trang mạng:

www.thayhangtruong.com hay điện thoại (714) 586- 4318

Bản tin của Hội Từ Bi Phụng Sự

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.