Hôm nay,  

TNS Lou Corea Giúp HS Nghèo:‘Back To School Backpack’

23/08/201100:00:00(Xem: 2237)

TNS Lou Corea Giúp HS Nghèo:‘Back To School Backpack’

lou_correa_4227-large-contentHình ảnh chương trình “Back To School Backpack.”(Photo VB)

Vào lúc 10:30 sáng Thứ Bảy 20/08/2011, tại khu motel El Dorado Inn (3360 W Lincoln Ave), Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã phối hợp với tổ chức Grandma’s House of Hope tổ chức chương trình “Back To School Backpack”, giúp đỡ các trẻ em thuộc các gia đình vô gia cư có phương tiện để trở lại trường học nhân mùa khai giảng năm học 2011.

Grandma’s House of Hope là một tổ chức bất vụ lợi của Quận Cam, chuyên giúp đỡ chỗ ở, thức ăn cho các bà mẹ, trẻ em, người gia đang gặp hoàn cảnh khó khăn.

Trong buổi lễ, TNS Lou Correa đã chuyện trò thân mật và cảm động với các tình nguyện viên “Thượng Nghị Sĩ Trẻ” tham gia giúp đỡ chương trình.

Nước Mỹ đang ở trong giai đoạn khó khăn, hàng trăm ngàn người đang sống trong tình trạng không nhà cửa, đói kém. Trong hoàn cảnh như vậy, người dân Mỹ cần thể hiện tinh thần đoàn kết, tương trợ để cùng nhau vượt khó.

Và một trong những việc làm thiết thực trong lúc này để khôi phục và giữ vững sự hùng mạnh của nước Mỹ chính là giữ vững nền giáo dục Hoa Kỳ.

Trẻ em phải được tiếp tục trở lại trường học bất kể sự khó khăn kinh tế của gia đình, xã hội.

Giáo dục chính là tương lai của mọi quốc gia, trong đó có Hoa Kỳ. Thông điệp của chương trình Back To School Back Pack là vậy.

TNS Lou Correa là một trong những chính khách vẫn luôn thể hiện được chữ “Tâm” trong các hoạt động chính trị của mình, và ông muốn truyền đạt lại điều này cho những “Thượng Nghị Sĩ Trẻ” trong tương lai.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.