Hôm nay,  

TNS Correa Mời Giúp Trẻ Em Nghèo Chuẩn Bị Nhập Học

18/08/201100:00:00(Xem: 3074)
TNS Correa Mời Giúp Trẻ Em Nghèo Chuẩn Bị Nhập Học

QUẬN CAM, CA – Trong nổ lực giúp những gia đình thiếu may mắn hoặc vô gia cư (homeless) chuẩn bị cho con em cho ngày khai trường vào đầu tháng Chín. Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã cộng tác với tổ chức bất vụ lợi, Grandma’s House of Hope, trong chương trình cung cấp những dụng cụ, thiết bị học tập cho các em. Đồng thời, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa cũng kêu gọi thêm thiện nguyện viên nếu được hãy tham gia giúp chương trình “Back-to-School Backpack Day.”
Chương trình “Back-to-School Backpack Day” sẽ diễn gia vào cuối tuần Thứ Bảy, ngày 20 tháng 8 năm 2011, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa cùng các em học sinh, sinh viên trong chương trình Thượng Nghị Sĩ Trẻ (Young Senators Program) sẽ phát bao lô (backpack) gồm tập sách và những dụng cụ đi học cho các trẻ nhỏ và cùng một lúc tổ chức buổi ăn BBQ cho các gia đình vô gia cư. Chương trình sẽ được tổ chức từ 8:30 giờ sáng đến 2:30 giờ trưa tại khách sạn El Dorado Inn tọa lạc tại địa chỉ 3360 W. Lincoln Ave., Anaheim, CA 92801.
“Đây là một cơ hội đặc biệt cho các em học sinh, sinh viên đang nghị hè tiếp súc với những trẻ em trong hoàn cảnh thiếu may mắn,” Thượng Nghị Sĩ Lou Correa nói. “Chúng tôi đã chuẩn bị một chương trình ăn trưa, trò chơi, và văn nghệ cho các em sau khi mỗi em nhận được một ba lô mới cho ngày khai trường.”

Tổ chức Grandma’s House of Hope còn có nhiều chương trình, dịch vụ để giúp đỡ phụ nữ, trẻ em, quý vị cao niên có lợi thức thấp đang cần nơi tạm trú tại Quận Cam. Ngoài ra, Grandma’s House of Hope cũng cung cấp thức ăn và đồ đạt cho những ai đang gặp khó khăn.
Chương trình “Thượng Nghị Sĩ Trẻ “ do Thượng Nghị Sĩ Lou Correa tổ chức, đã thu hút hơn 100 em học sinh, sinh viên sinh hoạt mỗi năm. Để biết thêm chi tiết hoặc để tham gia vào chương trình, xin quý vị vui lòng liên lạc Cô Jeanne Trần hoặc Teresa Vương tại số (714) 558 – 4400 hoặc email Jeanne.Trần@sen.ca.gov.
Trong những tuần vừa qua, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã tổ chức nhiều cơ hội cho các em học sinh đang nghỉ hè làm việc thiện nguyện với nhiều tổ chức bất vụ lợi tại các thành phố Anaheim, Garden Grove, và Santa Ana trong các công tác thiện nguyện như: làm đẹp môi trường, trồng cây cỏ, đóng thùng thực phẩm cho người vô gia cư, dọn dẹp và làm đẹp những bức tường bị vẽ hình bậy “graffiti.”
Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đại diện cho hơn 900,000 cư dân trong địa hạt 34 bao gồm các thành phố Anaheim, Buena Park, Fullerton, Garden Grove, Santa Ana, Stanton và Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.