Hôm nay,  

Cao Sinh Cường Được Vào UB Trung Ương Cộng Hòa

14/07/201100:00:00(Xem: 4407)
Cao Sinh Cường Được Vào UB Trung Ương Cộng Hòa

LITTLE SAIGON (VB) -- Nhà hoạt động Cao Sinh Cường vừa được Chủ tịch Đảng Cộng Hòa Tiểu Bang California đề cử vào Ủy Ban Điều Hành Trung Uơng Đảng (member of the Executive Committee of the California Republican Party) với nhiệm kỳ là 2 năm. Đây là một ủy ban quan trong nhất của đảng này.
Thông tin do ông Cao Sinh Cường cho biết, trước đó, cũng trong nhiệm kỳ này, tôi đã được các Đại Biểu của Đảng Cộng Hòa Tiểu Bang Caiifornia bầu chọn làm Ủy Viên Ủy Ban Chính Sách Đảng (Platform Committee) với trách nhiệm soạn thảo chính sách cho 4 năm sắp tới. Vào 4 năm trước, tôi cũng đã là ủy viên của ủy ban Ủy Ban Chính Sách Đảng.
Ông Cao Sinh Cường cho biết qua email, “Đến nay, tôi chưa tìm được văn kiện hay tài liệu cho biết là có người gốc Việt nào trước tôi đảm nhiệm 2 cương vị nêu trên. Tại Quận Cam, tôi cũng đắc cử nhiệm kỳ thứ 3 trong Trung Ương Đảng Cộng Hòa Quận Cam và hiện là ủy viên Hội Đồng Kỷ Luật và Ủy Viên Đối Ngoại thuộc Trung ương Đảng. Ngoài ra, tôi cũng là Chủ Tịch Hội Đồng Cộng Hòa Westminster, thuộc tổ chức California Republican Assembly một tổ chức lâu đời và có ảnh hưởng mạnh nhất trong Đảng Cộng Hòa tiểu bang. Xin được chia sẻ niềm vui này với các bạn. tôi xin hứa sẽ luôn ghi nhớ rằng: bản thân mình là một người Gốc Việt và là một cựu sĩ quan QLVNCH mặc dù được chọn và đề cử vào những chức vụ này thuần túy là một công dân Hoa Kỳ. Nhân đây, tôi cũng xin cảm ơn Cựu Dân Biểu Trần Thái Văn, người đã đề cử tôi vào cương vị Đại Biểu Đảng Cộng Hòa Tiểu Bang Caiifornia. Tôi luôn xin tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp xây dựng của quý bạn. “

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.