Hôm nay,  

TNS LOU CORREA, CÁC TNS TRẺ: VINH DANH CỰU CHIẾN BINH

06/07/201100:00:00(Xem: 3311)

TNS LOU CORREA, CÁC TNS TRẺ: VINH DANH CỰU CHIẾN BINH

SANTA ANA, CA - Thượng Nghị Sĩ tiểu bang Lou Correa và các em thuộc chương trình Thượng Nghị Sĩ Trẻ kính mời cộng đồng tham dự “Buổi Hội Thảo Đặc Biệt Vinh Danh Các Cựu Chiến Binh” sẽ diễn ra vào Thứ Bảy ngày 9 tháng 7 năm 2011 từ 10 giờ sang đến 12 giờ trưa tại hội trường của Rancho Santiago Community College tọa lạc 2323 North Broadway, Santa Ana, CA 92706. Đây là một dịp tốt để thể hiện sự đề cao công lao của các cựu chiến binh cũng như để tìm hiểu thêm về các nhu cầu cần giúp đỡ của quý vị này.

“Chúng ta sẽ được nghe những câu chuyện về cuộc đời, kinh nghiệm đầy gian khổ và cao đẹp của các cựu chiến binh của Thế Chiến thứ hai, chiến tranh Việt Nam, và các cựu chiến binh còn rất trẻ vừa trở về từ Iraq và Afghanistan.” Thượng Nghị Sĩ Lou Correa nói.

Các em Thượng Nghị Sĩ Trẻ sẽ là người điều hợp chương trình hội thảo cùng The American Forum và Hội Veteran First. Các uỷ ban chính quyền địa phương, tổ chức cộng đồng và đại diện của các binh chủng bộ binh, hải quân và không quân sẽ có mặt để cung cấp thông tin có thể hỗ trợ cho việc trợ cấp tiền nhà, học tập, sức khỏe tâm thần, và nhiều dịch vụ xã hội khác cho các cựu chiến binh. Trong dịp này, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, chủ tịch uỷ ban Thượng Viện về cựu chiến binh, cũng sẽ phổ biến một số thông tin lập pháp mới cập nhật.

Buổi hội thảo vào cửa tự do và hoàn toàn miễn phí. Hội Veteran First sẽ khoản đãi bữa ăn trưa nhẹ ngay sau buổi hội thảo.

Để biết thêm chi tiết và ghi danh tham dự, xin liên lạc với văn phòngThượng Nghị Sĩ Lou Correa, cô Julie Nguyễn (714) 558-4400 hoặc email Julie.Nguyen@sen.ca.gov.

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đại diện cho địa hạt 34 bao gồm những thành phố Anaheim, Buena Park, Fullerton, Garden Grove, Santa Ana, Stanton và Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.