Hôm nay,  

Hội Từ Bi Phụng Sự Và Thầy Hằng Trường Mời Dự: Đại Hội Tình Thương 2011 Để Tu Trì Công Hạnh Báo Hiếu

27/06/201100:00:00(Xem: 5674)
Hội Từ Bi Phụng Sự Và Thầy Hằng Trường Mời Dự: Đại Hội Tình Thương 2011 Để Tu Trì Công Hạnh Báo Hiếu, Từ 26 Đến 28 Tháng 8 Năm 2011 Tại Phoenix Club Ở Anaheim

Sau đây là Thư Mời tham dự Đại Hội Tình Thương 2011 của Hội Từ Bi Phụng Sự và Thầy Hằng Trường.
THƯ MỜI THAM DỰ ĐẠI HỘI TÌNH THƯƠNG 2011
Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật
Kính thưa quý Bác và quý Anh Chị,
Hôi Từ Bi Phụng Sự CSS do Thầy Hằng Trường hướng dẫn sẽ tổ chức Đại Hội Tình Thương vào ba ngày:
Thứ Sáu 26/08/2011 đến Chủ Nhật 28/08/2011
Từ 8:00 Sáng đến 9:00 giờ Tối
Tại Phoenix Club in Anaheim
1340 S. Anderson Avenue. Anaheim, CA 92806
Online Map & Directions
Đại Hội Tình Thương năm nay được tổ chức nhằm đem tới cho đại chúng và cộng đồng một cơ hội họp mặt nhân mùa Vu Lan, tu trì công hạnh báo hiếu với phụ mẫu và tổ tiên, đồng thời khai mở tình thương với những người xung quanh.
Chủ đề của đại hội kỳ này là "Tâm niệm Quán Âm, nhà nhà vui. Đảnh lể Địa Tạng, chốn chốn yên." Đây là điểm đặc sắc của đại hội, với sự chủ trì của cả hai vị đại Bồ Tát Quán Thế Âm và Địa Tạng Vương. Đức Quán Âm là người làm ta viên mãn mọi sở nguyện sở cầu trên trần thế, còn đức Địa Tạng giải thoát mọi đau khổ, bế tắc cho những ai trong cõi âm, chốn khó.
Ngoài ra còn có khóa tu học Xuất Gia Vị Tha giúp cho các Phât tử có cơ hội gieo duyên với Phật pháp và thực hành hạnh xuất gia cao quý, giải trừ nghiệp chướng cho người và tự thân.

Hơn nữa, Đại Hội Tình Thương không chỉ mang lại lợi lạc cho những con Phật còn tại thế, mà còn là Lễ Hội của những người đã khuất, qua hương hoa phẩm vật cúng dường, qua lời cầu nguyện thành tâm của đại chúng và sức gia trì của hai vị đại Bồ Tát, gọi là Đàn Tràng Viên Dung hay Mạn Đà La Viên Dung. Theo như Kinh dạy, Mạn Đà La "là nơi chư Phật giáng lâm, Bồ Tát vân tập, chúng sinh tụ hội. Đó là nơi tích tụ và sản sinh vô lượng vô biên sự nhiệm mầu và công đức thù thắng." Đây là duyên lành vô song để chúng ta cùng nhau tu tập, cầu nguyện cho mình, chia sẻ với người, xin cứu độ vong linh, nhất là những thai nhi qua đời khi chưa được sinh ra.
Hội Từ Bi Phụng Sự trân trọng thông báo và kính mời toàn thể quý Bác, quý Anh Chị và gia đình hoan hỷ dành thời giờ tụ hội về Đại Hội Tình Thương năm nay. Đồng thời, thỉnh mời quý Bác và Anh Chị kêu gọi mọi người cùng về tham dự, hồi hướng công đức cho tự thân, gia đình và tất cả chúng sanh an lạc kiết tường. Tất cả những công hạnh này đều là biểu hiện của lòng thương. Xin cùng nhau tham dự để đem tình thương của mình góp vào biển từ bi của chư Phật và chư Bồ Tát.
Muốn biết thêm chi tiết, ghi danh tham dự, tham gia thiện nguyện góp công sức cho đại hội và cũng tiện việc chuẩn bị đầy đủ các buổi ăn cho quý vị trong các ngày Đại Hội, xin vui lòng ghi danh:
Online: http://wpg.compassheart.com
Gọi điện thoại số: (714) 586-4318
Tại iTC: 12135-A Brookhurst St. Garden Grove. CA 92840
Cám ơn các Bác và Anh Chị nhiều lắm, mong sẽ gặp trong kỳ Đại Hội Tình Thương sắp tới!
Kính chúc các Bác và Anh Chị luôn được nhiều sức khỏe, vui tươi và an lạc!
Trân Trọng Kính Mời.
Hội Từ Bi Phụng Sự CSS

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.