Hôm nay,  

San Jose Biểu Tình Tự Phát Đáp Lời Sông Núi

15/06/201100:00:00(Xem: 3848)

San Jose Biểu Tình Tự Phát Đáp Lời Sông Núi

Phản Đối Trung Cộng Xâm Lăng Và Tố Cáo CSVN Bán Nước

san_jose_bieu_tinh_5-6-large-content: Hình ảnh trong cuộc biểu tình chống Trung Cộng và CSVN tại San Jose. (Hình của Nghê Lữ)

San Jose (Hà Như Nguyệt) -- Vào sáng Chủ Nhật 12/6/2011, một số lối 40 bà con người Mỹ gốc Việt cư dân San Jose đã tự phát tổ chức một cuộc biểu tình chống Trung Cộng xâm lược biển Đông của Việt Nam; đồng thời tố cáo nhà cầm quyền và đảng CSVN đã bán nước, hèn nhát toa rập với giặc ngoại xâm để bắt bớ giam cầm những em Sinh Viên Học Sinh và các nhà dân chủ yêu nước biểu tình hay lên án Trung Cộng xâm lược biển và đảo của VN.

san_jose_bieu_tinh_12-6-3-large-contentTừ lúc 9:30am, tại ngã tư Mclaughling Ave. và Storry Road, San Jose CA 95122, trước nhà hàng Lemon Grass, khởi đầu chỉ có 2 người đứng cầm biểu ngữ chống Trung Cộng xâm lược VN và chống CSVN hèn nhát theo giặc Tàu đàn áp nhân dân yêu nước nêu cao tinh thần chống ngoại xâm; thế nhưng đến khoảng 10:30am thì gần 40 người đã tập hợp thành một dãy dài với cờ VNCH, cờ HK và các biểu ngữ cầm tay. 2 loa phóng thanh cầm tay đã liên tục phát ra những khẩu hiệu chống Tàu Cộng và chống luôn cả VC bán nước, hèn nhát với giặc, độc ác với dân.

Một biểu ngữ lớn và dài với hàng chữ "China government stop hooligan acting" được hai người cầm đi dọc theo góc đường Story vào trong sân khu siêu thị Grand Century Mall và đi ra góc đường McLaughlin. Toán biểu tình tự phát đứng ngay góc đường McLaughlin và Story, trước nhà hàng Lemon Grass và được chủ nhân đưa các chai nước lọc ướp lạnh ra hỗ trợ tinh thần. Nhóm biểu tình tự phát đã được bà con qua đường bấm còi xe inh ỏi để ủng hộ. Một số anh em báo chí và truyền hình đã có mặt tường thuật. Nhóm biểu tình đã giải tán lúc 12:00 giờ trưa và hẹn biểu tình tiếp cùng tại địa điểm góc McLaughlin và Story Road vào Chủ Nhật tuần tới 19-6-2011 từ 9:30am. Nhóm biều tình gọi là "Đáp Lời Sông Núi" hỗ trợ tinh thần quốc nội chống Trung Cộng xâm lược Việt Nam và tố cáo CSVN bán nước; nay kêu gọi bà con tham gia đông đảo vào sáng Chủ Nhật sắp tới.

san_jose_bieu_tinh_5-6-large-contentSáng Chủ Nhật tuần trước, hôm 05-6-2011, nhóm biểu tình tự phát nầy cũng đã xuất hiện lần đầu tại góc đường Tully Road và South King Road, trước cây xăng 79, và sau đó đã đi vòng vòng vào khu Lion Plaza. Có một số nhân sĩ và vài nhân vật hoạt động cộng đồng trong nhóm trẻ đã tham gia biểu tình tự phát với tính cách cá nhân. Bà con thấy rằng trong nước dưới sự kềm kẹp ác độc của CSVN mà đồng bào dám đứng lên biểu tình chống Trung Cộng xâm lược; trong khi tại San Jose được xem là cái nôi chống Cộng thì ngày nay im hơi lặng tiếng. Thế nên các bà con có lòng với quyết tâm hỗ trợ quốc nội bảo vệ dân tộc và quê hưong, đã tự vẽ biểu ngữ để biểu tình nói lên tinh thần người Việt dù ở nơi đâu cũng muốn bảo vệ tổ quốc Việt Nam được độc lập, tự do, dân chủ. Muốn có độc lập thì phải diệt bọn bán nước hèn hạ làm nô lệ cho giặc Tàu. Muốn có tự do dân chủ thì phải dẹp CSVN phi nhân phi nghĩa, đàn áp các nhà dân chủ và bóp chết tự do của dân Việt Nam. Trung Cộng và Việt Cộng đều là kẻ thù chung của dân tộc VN. (Bài của Hà Như Nguyệt , Hình của Nghê Lữ).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.