Hôm nay,  

TNS Correa Sẽ Vinh Danh Quý Cao Niên Phục Vụ Cộng Đồng

09/06/201100:00:00(Xem: 2836)

TNS Correa Sẽ Vinh Danh Quý Cao Niên Phục Vụ Cộng Đồng

SACRAMENTO, CA - Ủy ban lập pháp tiểu bang California đã thông qua Nghị quyết 32 (SCR 32), do Thượng nghị sĩ tiểu bang Lou Correa là tác giả, nhằm vinh danh và công nhận sự đóng góp thiện nguyện của quý vị cao niên trong các cộng đồng thuộc tiểu bang California. Nghị quyết SCR 32 chính thức quy định tháng Năm là “Tháng Vinh Danh Thiện Nguyện Cao Niên – Senior Volunteer Month” tại California. Nghị quyết này được bảo trợ bởi California Senior Legislature tức Ủy Ban Lập Pháp Cao Niên tiểu bang California (CSL).
“Chúng ta phải đảm bảo rằng chúng ta làm tất cả mọi điều để khuyến khích quý vị thiện nguyện viên tuổi vàng của chúng ta tiếp tục tham gia vào các công tác thiện nguyện trong cộng đồng.” Thượng Nghị Sĩ Lou Correa nói. “Thời gian, kinh nghiệm, tài năng của các vị thiện nguyện viên cao niên có giá trị rất quan trọng trong cộng đồng chúng ta.”
Từ Nghị quyết SCR 32, hàng năm, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa tổ chức “Buổi Tiếp Tân Vinh Danh Vị Cao Niên – Seniors Making a Difference Breakfast Reception” để công nhận các vị cao niên tiêu biểu trong công tác thiện nguyện đã đóng góp thời gian, công sức và tài năng làm nên sự thay đổi tốt đẹp tại Quận Cam. Năm nay, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa sẽ vinh danh 75 thiện nguyện viên tuổi vàng đã có những đóng góp thiện nguyện tuyệt vời cho cộng đồng.
Buổi lễ vinh danh vị cao niên sẽ được diễn ra vào sáng ngày Thứ Sáu, 15 tháng 7 năm 2011 tại Garden Grove Community Meeting Center tọa lạc 11300 Stanford Avenue, Garden Grove. Quý vị cao niên sẽ được thưởng thức buổi điểm tâm đặc biệt do chính Thượng Nghị Sĩ Lou Correa cùng các nhân viên của ông nấu nướng và phục vụ.

“CSL trân trọng sự ủng hộ của Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đối với cư dân cao niên California. Trong suốt sự nghiệp lập pháp của ông, ông đã thực sự là một người bạn và đã ủng hộ nhiều vấn đề của chúng tôi bằng rất nhiều dự luật đã được chấp thuận một cách vẻ vang. Thượng Nghị Sĩ Lou Correa công nhận quý vị cao niên ở tiểu bang chúng ta rất hữu ích và giá trị cuộc sống của họ đã được thể hiện và tôn trọng,” theo Bà Joanna Kim-Selby, một CSL Senior Senator phát biểu.
CSL là một tổ chức thiện nguyện bao gồm 40 Senior Senators và 80 Senior Assembly Members. Đây là những người đã được lựa chọn trong cuộc bầu cử giám sát của Hội Đồng Tư vấn thuộc khu vực quy hoạch và dịch vụ 33 (PSAs) tại California, đã được thành lập từ năm 1965. Nhiệm vụ chính của CSL là gắn liền những thông tin lập pháp có ảnh hưởng đến người công dân cao niên ở cấp tiểu bang và liên bang và giới thiệu họ đến các vị dân cử quốc hội. CSL còn ủng hộ cho các đạo luật có giá trị giúp đỡ cho người cao niên tại tiểu bang California, Hoa Kỳ.
Chương trình 2011 Seniors Making A Difference Breakfast Reception bao gồm buổi tiếp tân ăn sang và văn nghệ. Chương trình hoàn toàn miễn phí. Để biết thêm chi tiết hoặc để ghi danh tham dự chương trình, xin quý vị vui lòng liên lạc cô Julie Nguyễn, phụ tá Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, qua số điện thoại (714) 558 – 4400 hoặc email Julie.Nguyen@sen.ca.gov.
Thượng Nghị Sĩ Correa đại diện cho khu vực 34th bao gồm những thành phố Anaheim, Buena Park, Garden Grove, Fullerton, Santa Ana, Stanton, và Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.