Hôm nay,  

Đông Phương Foundation Kỷ Niệm 25 Năm Thành Lập

29/10/200100:00:00(Xem: 5003)
Huntington Beach (Nguyễn Ngân) - Tại vũ trường Majestic sang trọng hơn 200 đồng hương phần lớn là các Hội đoàn văn hóa và cơ sở truyền thông đã tham dự buổi tiếp tân nhằm kỷ niệm 25 năm thành lập Cơ Sở Văn Hóa Đông Phương đồng thời ghi dấu 14 năm Giải Quốc Tế Tượng Vàng Việt Nam.

Trước khi vào phần kỷ niệm BTC đã cho trình chiếu một phần cuốn Video " Quốc Tế Văn Hóa Việt Nam Mừng Thế Kỷ 21".

Sau phần chào cờ và giới thiệu quan khách ngắn gọn của Trần Nhật Phong và Như Hảo Thi sĩ Quốc Nam đương kim chủ tịch Đông Phương Foundation đã tường trình sơ lượt về công việc của cơ sở này trong 25 năm qua đặc biệt giới thiệu về giải tượng vàng Việt Nam với người đoạt giải đầu tiên, người đoạt giải cuối cùng cũng như một số thành phần ban giám khảo hiện có mặt như nhạc sĩ Nguyễn Hiền,Anh Việt, Nhật Ngân, Trần Mạnh Đạt..v..v..

Tiếp đến hai ông Duy Sinh, Đỗ Sơn đã lên phát biểu về cơ sở này, riệng Hội Ký Giả VN tại HN đã trao tặng Đông Phương Foundation một bản kỷ niệm ghi nhận thành tích đóng góp của cơ sở này đối với mặt trận đấu tranh văn hóa trong thời gian vừa qua. Bà Như Hảo đại diện Chương trình Phát Thanh Mẹ Việt Nam và Nguyệt San Mẹ Việt Nam cũng trao đến Ông Quốc Nam vật lưu niệm đánh dấu ¼1/4 thế kỷ hoạt động.

Trong buổi tiếp tân chúng tôi cũng thấy có ông bà Nick Jasson chuẩn ứng viên chức vụ Thống Đốc TB Cali năm 2002, các anh chị em trong Hội Ký Giả và một số người hoạt động trong nhũng chương trình văn hóa từ các tiểu bang xa cũng đến tham dự.

Được biết Đông Phương Foundation ngoài những công tác trình diễn văn nghệ, tổ chúc các buổi ca nhạc, hiện nay cơ sở này đang đieừ hành l đài phát thanh có tên Saigon Radio Broadcasting System ( SRBS) từ năm 93 phục vụ thính giả 24/24 giờ .

Tổ chức Giải Tượng Vàng Việt Nam từ 14 năm qua cũng như sở hữu Công Viên Tượng Vàng Việt Nam rộng gần 11 ngàn squere feet tại Seattle.

Cuối cùng vào tháng 10 năm 2000 Đông Phương Foundation đã thành lập Tổ hợp Truyền Thông SRBS (SRBS Media Incorporation) bao gôm Đài Phát Thanh Sài Gòn 24 giờ mỗi ngày, Nguyệt báo Đông Phương và Niên Phẩm Tây Bắc Mỹ.

Sau khi cắt ổ bánh sinh nhật thật lớn, chương trình tiếp tân coi như hoàn tất sau đó là phần dạ vũ mừng cơ sở Đông Phương tròn 25 tuổi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.