Hôm nay,  

Mời Chạy Gây Quỹ Từ Thiện: Dạy Anh Văn Hè Cho HS Việt

18/05/201100:00:00(Xem: 2939)

Mời Chạy Gây Quỹ Từ Thiện: Dạy Anh Văn Hè Cho HS Việt

Caption: Hình ảnh một lớp dạy Anh văn khóa hè 2010.(hình hồ sơ)

WESTMINSTER (VB) -- Một buổi đi bộ và chạy gây quỹ cho hội từ thiện giáo dục Education For the Poor (EFTP) sẽ thực hiện tại công viên Mile Square Park vào cuối tuần naỳ.

Hội EFTP nhiều năm nay đã chọn một hướng từ thiện riêng biệt: chuyên gửi giáo viên thiện nghiện hải ngoại về giúp hỗ trợ giaó dục trẻ em nghèo ở VN, đặc biệt là trong dịp hè.

Năm nay, buổi gây quỹ được đặt tên là Jog-A-Thon 5K, nghĩa là Chạy với độ xa 5 dặm để gây quỹ từ thiện, theo lời chị Tuệ Phương, một viên chức của hội EFTP.

Buổi chạy gây quỹ này khởi hành lúc 9 giờ sáng ngày 21-5-2011, tại Công viên Mile Square Park (góc Euclid và Warner). Điều kiện tham dự: 15 đôla/người.

Tiền thu được sẽ giúp người thiện nguyện về VN dạy Anh nguũ cho trẻ em nghèo khóa mùa hè 2011.

Trường hợp độc giả ở xa muốn đóng góp, xin mời vào thẳng trang nhà EFTP ở http://www.educationforthepoor.org, hoặc gửi email: eftp.vietnam@gmail.com, hoặc gửi chi phiếu qua bưu điện, để gửi:

Education for The Poor

P.O. Box 1128, Los Angeles, CA 90720.

Được biết, hội bất vụ lợi Education For The Poor (EFTP) có bản doanh ở Quận Cam, là một tổ chức giáo dục Việt Nam hải ngoại bao gồm những thành viên có tấm lòng nhiệt huyết với sự tiến bộ của dân tộc Việt Nam tại quê nhà. EFTP chủ trương nâng cao trình độ giáo dục của các sinh viên học sinh nghèo tại Việt Nam hầu giúp các em thoát khỏi cảnh nghèo đói và bắt kịp đà phát triển của thế giới. EFTP là một tổ chức bất vụ lợi có trụ sở tại Nam California và Bắc Virginia. Hoặc động của EFTP bao gồm:

* Khuyến khích các sinh viên học sinh học tập thật tốt bằng cách cấp các suất học bổng.

* Mở các lớp đàm thoại và phát âm tiếng Anh miễn phí cho tất cả các sinh viên học sinh.

* Nghiên cứu và viết sách giáo khoa cho chương trình đàm thoại và phát âm tiếng Anh.

* Mở câu lạc bộ nói tiếng Anh.

* Xây computer labs cho các sinh viên học sinh.

* Dạy các em sinh viên học sinh tinh thần làm việc có trách nhiệm hầu có thể gánh vác những công việc lớn tại những công ty ngoại quốc đang đầu tư tại Việt Nam.

Education For The Poor là một tổ chức vô vụ lợi, được thành lập nhằm phục vụ người nghèo tại Việt nam. Để giúp cho giới trẻ thoát khỏi cảnh nghèo đói và có được một tương lai tươi sáng và vững bền, hội Education For The Poor nguyện sẽ mang đến cho các em cơ hội học hành qua các chương trình văn hóa phổ thông hoặc hướng nghiệp.

Hội chủ trương không phân biệt tôn giáo hay chủng tộc. Tất cả các trẻ em nghèo, bất kể tôn giáo hoặc sắc tộc, đang cư ngụ tại Việt nam sẽ đều được hội giúp đỡ. Hội cũng sẽ chú ý đến việc nâng cấp hệ thống giáo dục, nhất là giáo dục của những vùng xa xôi hẻo lánh, để các em được hưởng một nền học vấn tốt đẹp hơn. Hội cũng sẽ không quên giúp đỡ những người tàn tật để họ có thể gầy dựng một cuộc sống vững bền. 

Hội EFTP kính mời đồng hương tham dự cuộc chạy gây quỹ vào Thứ Bảy 21-5-2011 tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.