Hôm nay,  

Ủy Ban Thượng Viện Cali Ok Dự Luật Correa Ngăn Buôn Người

07/05/201100:00:00(Xem: 3535)

Ủy Ban Thượng Viện Cali Ok Dự Luật Correa Ngăn Buôn Người

lou_correa_senatefloor-large-content

TNS Lou Correa.

SACRAMENTO, CA - Vào thứ Ba ngày 3 tháng 5 năm 2011, Ủy Ban An Toàn Công Cộng Thượng Viện đã bỏ phiếu ủng hộ dự luật Senate Bill 285 (SB 285) của Thượng Nghị Sĩ Lou Correa. Dự luật này sẽ trao cho cơ quan thi hành pháp luật để ngăn chận việc cung cấp một phương tiện chính cho phép những kẻ buôn người có khả năng ép nạn nhân đi vào con đường mãi dâm, trong khi khoác vẻ ngoài là công việc kinh doanh đấm bóp hợp pháp.

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã là tác giả của dự luật an toàn công cộng này là để trả lời một số cơ sở kinh doanh đấm bóp dẫn đến nạn mãi dâm. Những nạn nhân việc buôn người đang bị ép buộc làm việc trong những chỗ kinh doanh đấm bóp bất hợp pháp, đang cung cấp dịch vụ mãi dâm dưới bóng việc trị liệu bằng sự đấm bóp.

"Nạn buôn người là một kỹ nghệ phạm tội hình sự gia tăng nhanh nhất trên thế giới" theo Thượng Nghị Sĩ Lou Correa. "SB 285 sẽ giảm thiểu hoạt động buôn người trong tiểu bang California."

Dự luật này sẽ phạt bất kỳ người nào từ nhà trường dạy liệu pháp đấm bóp cung cấp giấy chứng nhận giả mạo, bảng điểm, bằng cấp hay những tài liệu khác với tội tiểu hình có thể bị phạt tới $2,500 mỗi lần vi phạm, cho đến một năm tù ở hay cả hai. Hơn nữa, SB 285 sẽ đòi hỏi thông tin liên quan đến những trường dạy massage có liên minh với những kẻ buôn người được cung cấp cho Hội Đồng Liệu Pháp California Massage Therapy Council để chuyển đến những cơ quan thi hành pháp luật. Đối chiếu thông tin này cho một địa điểm đơn lẻ dễ dàng cho cơ quan công lực nhận dạng những trường dạy liệu pháp massage gian lận.

SB 285 đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của lưỡng đảng trong Ủy Ban An Toàn Công Cộng Thượng Viện (Senate Public Safety Committee) và nay sẽ được điều trần tại Ủy Ban Ngân Sách Thượng Viện (Senate Appropriations Committee).

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đại diện cho khu vực 34 bao gồm những thành phố Anaheim, Buena Park, Garden Grove, Fullerton, Santa Ana, Stanton, và Westminster.

Ý kiến bạn đọc
17/05/201512:09:14
Khách
trời oi khổng cho làm ở tiệm bọn này nò làm ở khắch sạn còn nhiều hơn nữa kìa mày anh 2 oi
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.