Hôm nay,  

Chùa Bát Nhã Tiệc Chay Gây Qũy Xây Chánh Điện

27/04/201100:00:00(Xem: 3071)

Chùa Bát Nhã Tiệc Chay Gây Qũy Xây Chánh Điện

Caption: Hình ảnh trong buổi tiệc chay gây quỹ xây Chánh Điện Chùa Bát Nhã.

Santa Ana ( Bình sa )- - Để chuẩn bị cho việc khởi công xây dựng chùa Bát Nhã, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho đồng hương Phật tử mỗi ngày mỗi phát triển, buổi tiệc chay gây qũy đã diễn ra vào lúc 5 giờ chiều Thứ Bảy ngày 23 tháng 4 năm 2011 trong khuôn viên của chùa, hơn 80 bàn tiệc đã được ban tổ chức sắp xếp như một nhà hàng lộ thiên với đầy đủ tiện nghi.

Theo ban tổ chức cho biết số vé bán ra khoảng 800 vé nhưng giờ chót nhiều đồng hương Phật tử đã đến tham dự vì vậy có một số người không có chổ ngồi. . . Điều hợp chương trình Đại Đức Thích Đồng Trực.

Đúng 5 giờ 30 phút, Nghi thức khai mạc bắt đầu do các em Gia Đình Phật Tử Bát Nhã thực hiện. Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, Phật Giáo Kỳ và phút tưởng niệm. Tiếp theo Hòa Thượng Thích Nguyên Trí Phó Chủ Tịch Hội Đồng Điều Hành GHPGVNTN/Hoa Kỳ, Viện Chủ Chùa Bát Nhã lên ngỏ lời cảm ơn đồng hương Phật tử đã đến tham dự buổi tiệc chay gây qũy hôm nay. Nhân dịp nầy Hòa Thương cũng xin nguyện cầu mười phương Chư Phật gia hộ cho tất cả qúy vị thân tâm thường an lạc để tiếp tục con đường tu học và phục vụ đạo pháp. . . Hòa Thượng nói tiếp, sự nhiệt tình tham gia của qúy vị kẻ ít người nhiều đóng góp vào công trình xây dựng ngôi Tam Bảo đó là niềm khích lệ lớn lao cho ban tổ chức chúng tôi, hy vọng công trình sẽ sớm hoàn thành để đồng hương Phật tử có nơi tu học được tiện nghi hơn.

Buổi tiệc bắt đầu với chương trình văn nghệ đặc sắc do các nghệ sĩ thân hữu tên tuổi trình diễn giúp vui, ngoài ra còn có phần trình diễn của các em Gia Đình Phật Tử và các Phật tử đóng góp.

Trong không khí thắm tình đạo vị, mọi người cùng ăn cùng thưởng thức chương trình văn nghệ một chiều cuối tuần thật đầy ý nghĩa.

Mọi chi tiết xin liên lạc về Chùa Bát Nhã (714) 571 - 0473.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.