Hôm nay,  

Lễ Thương Khó, Phục Sinh Tại Hôi Thánh Phúc Âm Lh Tacoma

27/04/201100:00:00(Xem: 3764)

Lễ Thương Khó, Phục Sinh Tại Hôi Thánh Phúc Âm Lh Tacoma

tacoma_le_thuong_kho__phuc_sinh_019__1_-large-content:Mục Sư Quản Nhiệm VÕ ĐÌNH DƯƠNG và Ban Hát Lễ Hội Thánh đang dâng Chúa Lời Suy Tôn Chúa sống lại.

tacoma_le_thuong_kho__phuc_sinh_019__2_-large-content: Mục Sư VÕ ĐÌNH DƯƠNG và Ban Thiếu & Ấu Nhi Hội Thánh trong hoạt cảnh Tin Mừng Chúa sống lại.

tacoma_le_thuong_kho__phuc_sinh_019__3_-large-content: Tốp Ca Nam Hội Thánh đang hát Bài Thánh Ca Chúa Phục Sinh.

Tacoma.WA/Aûnh VBMN- Hàng năm gần cuối tháng Tư, các Hội Thánh trên Toàn Thế giới đều tổ chức Hai Thánh Lễ: Lễ Thưông Khó và Lễ Phục Sinh rất trọng thể. Đặc biệt năm nay Hội Thánh Phúc Aâm Liên Hiệp Tacoma, số 3832 S. G St, Tacoma WA.98418 đã cử hành Hai Thánh Lễ nói trên rất long trọng mangø nhiều nghĩa dươí sự Chủ Lễ của Mục Sư Quản Nhiệm VÕ ĐÌNH DƯƠNG cùng Tôi con Chúa, Quý Quan Khách, Thân Hữu và Quý Đồng Hương.

Trong Buổi LỄ THƯƠNG KHÓ Thư Sáu ngày 4-22-2011 từ 8 PM- 10 PM, dướí sự hướng dẫn Chương Trình của Ong Dương Tùng Lâm,kế tiếp Chấp sự Nguyễn thị Hương,đọc diễn văn khai mạc nói về "Ý nghĩa Đêm Thương Khó"cùng Ca Đoàn Hội Thánh đã hát lên những Thánh Nhạc Truyền Giảng khiến không khí trong Hội Trường thên phần ấm cúng. Cuối cùng Mục Sư Chủ Lễ VÕ ĐÌNH DƯƠNG đã Ban Phát Sứ Điệp với Đề tài " TA HY SINH VÌ CON - CON PHÓ CHI CHO TA". Mục Sư Diễn Giả đã lồng vào những chuyện hy sinh cho gia đinh trong tập truyện " Anh phải sống" để nói lên sự hy sinh của người Vợ để người Chồng cần phải sống nuôi con cái,Về gương hy sinh trong Lịch Sửï Triều Lê,Danh tướng Lê Lai đã liều mình cứu Chúa bằng cách giả dạng Vua Lê Lợi để cho giăc Tầu bắt và chịu chểt hầu cứu vua Lê Lợi tiếp tục chiến đâu cho tớí khi dành được quyền Tư chủ . Gương hy sinh của những người Tử vì Đạo cho một lý tưởng Tôn giáo . Đó là những gương hy sinh cao cả đã để lại cho Hậu thế bao điểm son trong Lịch Sử và lòng thương nhớ vô bờ bến. Nhưng Chúa Cứu Thế Jesus đã hy sinh cho Toàn thể Nhân loại. Ngài là Đức Chúa Trời vô tội vì loài người tội lỗi nên Ngài phải chịu xả thân trên Thập Tự Gíá. Nếu không đổ huyết thì không có sự tha tội Ngày nay để thể hiện tình thương qua biểu tượng THÂÄP TỰ GIÁ mầu đỏ đã được xử dụng qua xe Hồng Thập Tự, các Bệnh Viện, Viện Dưỡng Lão.Để nói lên sự yêu thương cao cả của Thượng Đế ban cho Nhân loại qua sự chết và sự đền tội của Chúa Jesus trên Thập Tự gần 2000 năm qua đã được minh chứng qua Niên Lịch của Thế Giới.

Đặc biệt, Lễ Giáng Sinh nhằm ngày Chủ Nhật ngày 4-24-2011, lúc 11 giờ sáng.,vẫn Chủ Lễ Mục Sư Quản Nhiệm VÕ ĐÌNG DƯƠNG, thành phần tham dự khoảng 150 người gồm có Oâng Bà Bùi Phú, Oâng Bà Đặng Công Minh, Đại Diện Việt Báo Miền Nam, Oâng Đỗ Hạnh,Đại Diện Hội Tương Trợ Việt Nam Pierce County WA, Quý Tôi con Chúa, Quý Quan Khách, Quý Thân Hữu và Quý Đông Hương.

Mở đầu chương trình, Mục Sư Quản Nhiệm VÕ ĐÌNH DƯƠNG, giới thiệu Quan khách và tỏ lòng tri ân đến tất cả mọi người hiện diện ngày hôm nay, đồng thời Mục Sư đã diễn giải tổng quát ý nghĩa về ngày Lễ Phuc Sinh, kế tiếp Cô Đặng Bảo Ngọc đọc dĩễn văn tường trình đầy đủ về sự " Sống và Chết",sau đó Ban Hát Lễ Hội Thánh đã dâng lên Chúa Lời Suy Tôn " Chúa Sống Lại". Đặc biệt qua sự diễn xuất của các Em Thiếu,& Aáu Nhi Hội Thánh về Hoạt Cảnh Thiên Chúa Báo Tin Mừng "Chúa Đã Sống Lại" rất cảm động và đầy ý nghĩa. Tiếp theo Ban Tốp Ca Nam ,đã hát lên những Bài Thánh Ca ca ngợi "Chúa Phục Sinh". Sau hết Mục Sư VÕ ĐÌNH DƯƠNG, Ban phát Sứ Điệp Phục Sinh với Đề Tài Tin Mừng "CHÚA ĐÃ PHỤC SINH". Mục Sư diễn giả đã trình bày Sứ Điệp rất rõ ràng và mạch lac khiến ai nấy đều thấu hiểu tường tận về sự kiện Chúa Phục Sinh qua 4 phần quan trọng :

1/- Những bằng chứng Chúa Jesus đã Phục Sinh qua Thánh Kinh, qua các nhà Khảo Cổ Học và qua Niên Lịch mà Nhân Loại đã và đang sử dụng.

2/-Chúa Jesus Phục Sinh mang lại cho các Hội Thánh được sống trong Phước Hạnh và tràn ngập sự Bình An giữa một Thế Giới Bất an.

3/-Các Sứ đồ (Môn đệ) của Chúa nhận được Tin Mừng "Chúa đã Sống lại" và Phước hạnh cho những aikhông thấy Ngài mà tin nhận,đó là Đức Tin vậy.

4/-Phước hạnh cho Nhân Loại tiếp nhận Chúa Phục Sinh : Nươc nào có Chúa Jesus là nước đó được Phước như đất nước Hoa Kỳ mà chúng ta đang sống và đang được hưởng hồng ân của Chúa.

Chúa Jesus Christ, Ngôi Hai đã thành Nhân và Ngài đã hoàn tất Chương Trình Cứu Rỗi cho Nhân Loại.

Mục Sư Diễn giả VÕ ĐÍNH DƯƠNG tường trình SỨ ĐIỆP rất hùng hồn và súc tích đã khiến mọi ngươi hiện diện trong Hôi Trường quan tâm suy nghĩ.

Buổi Lễ chấm dứt lúc 1giờ30 chiễu cùng ngày sau khi mọi người đều tham dự Bữa Tiệc Thông công tuy đạm bạc,nhưng đầy đủ món ăn đậm đà hương vi Quê Hương do Hội Thánh khoản đãi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.