Hôm nay,  

TNS LOU CORREA Mời SVHS Dự Hội Chợ Việc Làm Quận Cam

26/04/201100:00:00(Xem: 3315)

TNS LOU CORREA Mời SVHS Dự Hội Chợ Việc Làm Quận Cam

SANTA ANA, Calif. - Thượng Nghị Sĩ Lou Correa cùng Bộ Phát Triển Việc Làm Tiểu Bang California tức California Employment Development Department (EDD) mời học sinh và sinh viên muốn đi làm trong những tháng hè tham dự chương trình Summer Youth Job Fair 2011 tức Hội Chợ Việc Làm cho Thanh Niên. Hội chợ này được tổ chức bởi EDD với sự cộng tác của các trung tâm Orange County One-Stop Centers sẽ diễn ra vào Thứ Bảy, ngày 30 tháng 4 năm 2011 từ 9 giờ 30 sáng đến 12 giờ 30 trưa tại hai địa điểm: EDD Anaheim Workforce Services Office tọa lạc 2450 E. Lincoln Ave., Anaheim, CA 92806 hoặc The Block at Orange tọa lạc 20 City Boulevard West, Orange, CA 92868.

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa nói, "Đây là một cơ hội rất tốt cho giới trẻ tìm việc làm trong những tháng hè sắp tới. Tôi biết có rất nhiều em muốn dùng thời gian hè rảnh rỗi của mình để đi làm hoặc học một nghề nghiệp nào đó. Hội Chợ Việc Làm cho Thanh Niên hoàn toàn miễn phí và sẽ có nhiều đại diện từ các công ty, cơ quan tại Quận Cam cung cấp thông tin về các công việc làm và chương trình thực tập."

Hội Chợ Việc Làm cho Thanh Niên sẽ có sự tham dự của nhiều cơ quan chính phủ, công ty, và tổ chức bất vụ lợi. Các cơ quan này hiện đang cần tuyển nhân viên hoặc thực tập viên và sẽ có mặt để nhận đơn xin việc làm, nhận resume, trả lời những câu hỏi và thắc mắc của mọi người, và đôi khi sẽ phỏng vấn tại chỗ. Những học sinh và sinh viên tham dự trong Hội Chợ Việc Làm cho Thanh Niên nên mặc trang phục business và đem nhiều bản sao resume của mình. Trong buổi hội chợ, nhiều cơ quan sẽ cung cấp tài liệu và thông tin về nghề nghiệp và chương trình học nghề cho các em.

Hội chợ này hoàn toàn miễn phí và được mở rộng cho tất cả giới trẻ muốn kiếm việc làm cho mùa hè. Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên lạc văn phòng EDD qua số điện thoại (714) 518-2355.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.