Hôm nay,  

DB Sanchez Lập Nhóm Hỗ Trợ Nữ Quân Nhân Tại Quốc Hội

22/04/201100:00:00(Xem: 3728)

DB Sanchez Lập Nhóm Hỗ Trợ Nữ Quân Nhân Tại Quốc Hội

WASHINGTON, D.C. – Dân Biểu Liên Bang Loretta Sanchez (CA-47) thông báo vừa thành lập Nhóm Hỗ Trợ Nữ Quân Nhân tại Quốc Hội (Congressional Caucus on Women in the Military). Dân Biểu Sanchez sẽ đảm nhận vai tròng chủ tịch của nhóm vừa được thành lập với mục đích trảo đổi thông tin giáo dục giúp các dân biểu Quốc Hội thông hiểu thêm về các vấn đề khó khăn của những người nữ quân nhân như nạn nhân của các hành vi vi phạm tình dục, các dịch vụ sức khỏe cần thiết phù hợp cho phái nữ và các chính sách cản trở sự phát triển chuyên nghiệp của nữ quân nhân trong quân đội Hoa Kỳ. 
"Là người nữ dân biểu giữ chức vụ cao nhất trong Uỷ Ban Quân Sự Hạ Viện, tôi đã cố gắng hết mình để cung cấp một môi trường bình đẳng và an toàn cho những người lựa chọn con đường phục vụ cho đất nước của chúng ta", Dân Biểu Sanchez nói. "Tôi mong rằng với sự ra đời của Nhóm Hỗ Trợ Nữ Quân Nhân, sẽ giúp các bạn đồng nghiệp hiểu rõ thêm về những vấn nạn mà các nữ quan nhân phải đối đầu hàng ngày để tìm chỗ đứng của họ trong một định chế truyền thống của nam giới. Tôi rất phấn khởi trong vai trò Chủ tịch của Nhóm mới được thành lập này và tôi mong được chia sẻ quan điểm của mình với các bạn đồng nghiệp vì chúng ta cần phải có biện pháp mỡ rộng cánh cửa cho các nữ quân nhân của những thế hệ tiếp nối.”

Dân Biểu Sanchez luôn là người đi đầu trong những nỗ lực tranh đấu cho một môi trường quân sự an toàn và lành mạnh cho các nữ quân nhân. Trong năm nay, trong Dự Luật Tài Chánh Quốc Phòng, Dân Biểu Sanchez sẽ tiếp tục đệ trình những chính sách nâng cao quyền bình đẳng của nữ quân nhân Hoa Kỳ và đưa ra một số quy luật nặng nề hơn đối với các thành viên quân đội có những hành vi vi phạm tình dục. Một trong những thành quả của Dân Biểu Sanchez trong Quốc Hội Khóa 111 là đã thành công tu chỉnh lại Đạo Luật Tài Chánh Quốc Phòng kêu gọi Bộ Trưởng Quốc Phòng cho quyền quân nhân được thay đổi đơn vị dựa theo nhu cầu của đơn vị, mà không phân biệt giới tính.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.