Hôm nay,  

Nhiều Người Việt Ra Tòa Mỹ: Gian Food Stamp 2 Triệu Đô

14/04/201100:00:00(Xem: 9515)

Nhiều Người Việt Ra Tòa Mỹ: Gian Food Stamp 2 Triệu Đô

SEATTLE (VB) -- Các công tố liên bang tại Seattle đã truy tố tội gian lận một phụ nữ thứ tư bị cáo buộc gian lận bằng cách đưa tiền mặt đổi phiếu thực phẩm (food stamp). Bản tin sau sẽ dịch theo báo SeattlePi.com ngày 13-4-2011.
Hồ sơ mở ra tuần này cho biết nhân viên một siêu thị có tên là Phạm Thị Kim Cúc đã trao tiền mặt cho một cảnh sát chìm Seattle để lấy phiếu thực phẩm trong ba vụ gian lận.
Cuộc điều tra naỳ là một phần cuộc điều tra lớn hơn của Bộ Nông Nghiệp Mỹ trưoơc đây đã truy tố người chủ siêu thị là bà Elsa Ma Kwong và 2 nhân viên khác của siêu thị là Muoi Ly và Nguyễn Thị Anh cũng các tội đưa tiền mặt để đổi phiếu thực phẩm.

Công tố viên nói rằng các hình thức gian lận phiếu thực phẩm như thế tại cửa tiệm Seattle Chinese Herb & Grocery tại điị chỉ 1203 Jackson St. đã chiếm phần rất lớn trong tổng giao dịch về phiếu thực phẩm tới 2 triệu đô ở tiệm này.
Công tố viên nói cửa tiệm chi tiền mặt để lấy phiêú thực phẩm trong khi Kwong, L hay Nguyen đã giữ lấy 50% làm lợi tức.
Bà Kwong đã nhận tội gian lận ngày 30-3-2011, và đồøng ý trả laị chính phủ 1.6 triệu đô. Bà sẽ bị kêu án ngày 27-6-2011 tại tòa khu vực liên bang.

Ý kiến bạn đọc
14/04/201113:26:00
Khách
Nhieu nguoi loi dung long tot cua chinh phu hoa ky de gian lan tien tro cap cua nhung nguoi ngheo.Nuoc my cang ngay cang shi sup kink te cung boi? vi- nhung thanh phan nay .vua tron thue ma lai an tien gian lan tro cap xa hoi .Nhung nguoi khong co luong tam do dang duoc phap luet my trung tri thich dang .
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.