Hôm nay,  

Hướng Đạo VN Rửa Xe Cứu Trợ Nạn Nhân Động Đất Nhật Bản

12/04/201100:00:00(Xem: 3356)

Hướng Đạo VN Rửa Xe Cứu Trợ Nạn Nhân Động Đất Nhật Bản

huong_dao_rua_xe_dsc_0102-large-content: Hình ảnh rửa xe gây quỹ.

Westminster ( Bình Sa )- - Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Đồng Trung Ương Hướng Đạo Việt Nam Hải Ngoại về việc gây qũy cứu trợ nạn nhân động đất và sóng thần tại Nhật Bản. Các đơn vị Hướng Đạo Việt Nam khắp nơi trên thế giới đã vận dụng qua nhiều phương cách để gây qũy cứu trợ nạn nhân động đất. Riêng tại Nam California, các Liên Đoàn Hướng Đạo Miền Tây Nam Hoa Kỳ đã tổ chức những ngày rửa xe cuối tuần để gây qũy, các Trưởng cùng các em Hướng Đạo Sinh các ngành đã tích cực tham gia công việc nghĩa nầy hầu góp một phần nhỏ để xoa dịu nỗi đau thương của những người dân Nhật Bản trong trận thiên tai vừa qua.

Sáng Thứ Bảy ngày 9 tháng 4 năm 2011, phóng viên Việt Báo đến địa điểm ngay trong khu parking văn phòng Luật Sư Charlie Mạnh, tại đây các Trưởng và các em thuộc Liên Đoàn Hướng Đạo Văn Lang đang rửa xe, các Trưởng và các em rất bận rộn vì đồng hương đã đến rửa xe ủng hộ rất đông. Trong tinh thần tiếp tay đóng góp, nhiều đồng hương đem xe đến chỉ với mục đích là đóng góp để cho các em có số tiền thực hiện việc cứu trợ. Ngoài ra còn có các mạnh thường quân, các phụ huynh trong Liên Đoàn đóng góp.

Theo Trưởng Hồng Tiên, Liên Đoàn Trưởng Liên Đoàn Văn Lang, cho biết; trong vòng hai tuần lễ rửa xe do Liên Đoàn tổ chức đã thu được số tiền là $3, 100 Dollar. Số tiền nầy sau khi kết thúc sẽ trao về cho Trưởng Đại Diện Miền Tây Nam Hoa Kỳ để tổng kết chung và gởi đi cứu trợ.

Trên đây là kết qủa của một Liên Đoàn còn rất nhiều Liên Đoàn khác đang tiếp tục công tác gây qũy trong những tuần lễ tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.