Hôm nay,  

Quận Cam: 1 Tên Ép, Lôi 1 Bé Gái Vào Xe Bị Chống Dữ Dội, Vùng Té, Hung Thủ Chạy Trốn

05/04/201100:00:00(Xem: 5953)

Quận Cam: 1 Tên Ép, Lôi 1 Bé Gái Vào Xe Bị Chống Dữ Dội, Vùng Té, Hung Thủ Chạy Trốn

WESTMINSTER, Calif. (VB) -- Cảnh sát đã baó động toàn Quận Cam về trường hợp một vụ xảy ra gần một trường trung học điạ phương, nơi một nữ sinh 18 tuổi báo cáo rằng một người đàn ông tìm cách nắm lấy cô và lôi về phía chiếc xe đang đậu của hắn.

Cảnh sát nói vụ âm mưu bắt cóc này xảy ra lúc 7:35 giờ sáng Thứ Hai. Cô nữ sinh La Quinta High School này lúc đó đang đi bộ trên hè phố, gần góc đường Brookhurst và Bishop Place thì từ đằng sau một người đàn ông trờ tới nắm chặt cô.

Cô kể với cảnh sát là hắn ghì chặt hai cánh tay cô, đẩy cô về phía chiếc xe đang đậu của hắn. Cô vùng vẫy dữ dội, nhưng hắn vẫn lôi cô về phía xe. Cảnh sát nói là hung phạm đã mở được cửa xe, và tìm cách đẩy cô bé vào xe, nhưng cô vùng vẫy chống cự. Cô lấy chân đạp vào xe làm cả 2 người cùng té xuống đất.

Hung thủ chồm dậy, chạy vào xe và nổ máy chạy về hướng nam trên đường Brookhurst. Cô bé cũng chồm dậy chạy , và tới nhập bọn với các bạn học gần đó.

Cô sau đó kể cho các viên chức nhà trường, và trường đã báo cho cảnh sát.

Vụ này gây quan ngại vì tính cách bạo lực của hung thủ, và có thể hắn sẽ tấn công tiếp, theo lời cảnh sát Van Woodson của Westminster.

Ông nói, may mắn là cô này can đảm, chống cự tới cùng và chống nổi tên này.

Cảnh sát đã gửi văn thư báo động tới tất cả các ty cảnh sát ở Quận Cam, và báo động cho các học khu Westminster, Garden Grove và Huntington Beach.

Nghi can vụ này được kể là một người đàn ông gốc Mỹ Latin, tuổi từ 30 tới 40, cao khoảng 5 foot-10, tác người trung bình, tóc ngắn và đen, cạo râu sạch sẽ, mặc áo sậm có mũ may liền sau cổ, lái xe màu trắng đời mới, kiểu có 4 cửa.

Tính từ ngày 21-1-2011 tới ngày 9-2-2011 đã có 4 vụ xảy ra và được báo cáo ở Westminster, trong đó là các cô bé bị các người đàn ông khả nghi tới gần và đều xảy ra gần các trường học. Tuy nhiên, cả 4 vụ này không có dấu hiệu bạo lực hay dự tính bắt cóc.

Cảnh sát kêu gọi ai có thông tin hãy gọi về Ty Cảnh Sát Westminster ở số 714-547-3207.

Bản tin trên OC Register có đăng bản vẽ phác họa nghi can, theo lời kể của cô nữ sinh.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.