Hôm nay,  

Đại Học Luật Khoa UCI Mời Dự Hội Thảo Luật Pháp Miễn Phí Để Phục Vụ Cộng Đồng Việt Nam Ngày 10-4 Ở Thị Xã Westminster

31/03/201100:00:00(Xem: 6278)
Đại Học Luật Khoa UCI Mời Dự Hội Thảo Luật Pháp Miễn Phí Để Phục Vụ Cộng Đồng Việt Nam Ngày 10-4 Ở Thị Xã Westminster

IRVINE, Calif.--- Đại Học Lụật Khoa UCI thông báo sẽ tổ chức hội thảo hoàn toàn miễn phí về luật pháp trong chuơng trình phục vụ cộng đồng người Mỹ gốc Việt vào ngày Chủ Nhật, 10 tháng 4 năm 2011 tới đây tại Westminster Community Center, số 8200 Westminster Bld., ở góc đường Westminster và All American Way, thành phố Westminster. Buổi hội thảo sẽ bắt đầu từ 11:15 sáng tới 3:30 chiều cùng ngày. Tất cả mọi người tham dự sẽ được mời dùng trưa miễn phí tại chỗ.
Khoa Trưởng Erwin Chereminsky của Đại Học Luật UCI sẽ đọc diễn văn khai mạc và sẽ nói về vai trò của Đại Học Luật UCI cũng như mối liên hệ giữa đại học luật UCI và cộng đồng. Sinh viên Sâm Lâm hiện đang theo học luật tại UCI sẽ nói về kinh nghiệm của anh tại trường đại học luật này
Sau đó sẽ là các buổi thảo luận về các vấn đề liên quan tới các vấn đề sau đây:
1- Làm sao tránh khỏi bị lừa đảo khi làm thương mại do Luật Sư Trần Kinh Luân phụ trách.
2- Khai phá sản do các Luật sư Lynda Bùi và Lyly Nguyễn phụ trách.
3- Kỳ thị trong lãnh vực lao động do Giáo Sư Katherine Fish Giáo sư và học giả về các vấn đề luật lao động và luật sư Teri Phạm phụ trách.
4- Luật Di Trú do các Luật sư Mina Trần và Darren Nguyễn phụ trách.
Sau mỗi phần trình bầy,các tham dự viên có thể đặt câu hỏi về mọi vấn đề liên quan đến các đề tài thuyết trình để được giải đáp tại chỗ.

Cuộc hội thảo này được sự bảo trợ của Đại Học Luật UCI và tổ hợp luật sư LKP Global Law, LLP, và được tổ chức bởi Ủy Ban Cố Vấn Đại Học Luật UCI mới được thành lập gồm có Chánh Án Nguyễn Trọng Nho, các luật sư Tita Nguyễn, Luân Phan, Nhân Vũ, Anna Nguyễn Chen. Ủy Ban Cố Vấn này được Đại Học Luật UCI lập ra để cố vấn cho Đại Học về các vấn đề liên quan tới pháp lý và cộng đồng người Mỹ gốc Việt để giúp trường Đại Học Luật UCI trong lãnh vực giáo dục luật pháp liên quan tới cộng đồng, đồng thời chỉ dẫn, khuyến khích và giúp đỡ các sinh viên Việt Nam theo học luật tại Đại Học Luật UCI, cũng như để đem sự hiểu biết luật pháp từ đại học Luật UCI đến phục vụ cho cộng đồng người Mỹ gốc Việt.
Muốn biết thêm thông tin về cuộc hội thảo này xin liên lạc với Luật Sư Tita Nguyễn qua email titamichael2004@yahoo.com hay điện thoại số 714- 609 7957
Đại Học Luật UCI được thành lập với mục đích cung cấp cho xã hội một đại học luật lý tưởng thích hợp cho thế kỷ 21 bằng các phương pháp giảng huấn nhằm đào tạo ra những luật sư có mức độ hành nghề về chuyên môn và về đạo đức hành nghề cao nhất. Với một ban giảng huấn được tuyển dụng từ các đại học nổi tiếng ở Mỹ, Đại học Luật UCI hiện đứng hàng thứ 9 trong số các Đại Học Luật ở nước Mỹ. Hai khóa đầu tiên gồm các sinh viên có trình độ LSAT và điểm trung bình ở đại học ngang hàng với các sinh viên của 20 trường nổi danh nhất tại nứơc Mỹ.
Nếu muốn, qúi vị có thể giữ chỗ hoặc gửi câu hỏi trước cho ban tổ chức bằng email tới events@law.uci.edu hay gọi cho Đại Học Luật UCI ở số 949- 824 2911

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.