Hôm nay,  

Thư Mời Tham Dự Lễ Kỷ Niệm Đức Quán Thế Âm Bồ Tát Và Cầu Siêu Cho Hương Linh Tử Nạn Thiên Tai Tsunami Tại Nhật Bản

27/03/201100:00:00(Xem: 8552)
Thư Mời Tham Dự Lễ Kỷ Niệm Đức Quán Thế Âm Bồ Tát Và Cầu Siêu Cho Hương Linh Tử Nạn Thiên Tai Tsunami Tại Nhật Bản

Nam Mô Đại Từ Đại Bi Cứu Khổ Cứu Nạn Quán Thế Âm Bồ Tát.
Kính thưa: Quý Đồng hương Phật tử kính mến !
Hằng năm những người con Phật khắp nơi trên thế giới đều làm lễ Vía Đức Quán Thế Âm Bồ Tát kỷ niệm ngày Ngài Đản sanh, Xuất gia và Thành đạo để tưởng nhớ đến ân đức Từ Bi của Ngài đã cứu khổ và phổ độ chúng sanh trong cỏi ta bà này. Để nuôi dưỡng tâm Từ Bi là lối sống an lành, lợi ích cho mình và cho người, nhân ngày lễ kỷ niệm Đản sanh của Đức Quán Thế Âm Bồ Tát, chùa Phổ Quang sẽ tổ chức Lễ Kỷ Niệm Đức Quán Thế Âm Bồ Tát và Cầu Siêu cho Hương Linh Tử Nạn Thiên Tai Tsunami tại Nhật.
Buổi lễ bắt đầu vào lúc 10 giờ 30 sáng Chủ Nhật ngày 27.03.2011 dưới sự chứng minh chủ lễ và thuyết giảng của Đại Đức Thích Nhật Thiện.

Chúng tôi trân trọng kính mời quý Đồng hương Phật tử xa gần cùng gia đình dành chút thì giờ về Chùa Phổ Quang tham dự Lễ Kỷ Niệm ngày Đản sanh của Đức Quán Thế Âm Bồ Tát và Cầu siêu cho Hương linh tử nạn thiên tai Tsunami tại Nhật; cùng nhau trao dồi trí tuệ, học hiểu Phật Pháp, cũng như để cầu nguyện phước lành cho bản thân và gia đình, ngưỡng nguyện Phật Pháp xương minh.
Nguyện cầu hồng ân chư Phật gia hộ cho tất cả chúng ta đều thành tựu đức tính Từ Bi của Bồ Tát Quán Thế Âm để tự mình hóa giải hết tất cả những nổi khổ niềm đau và giúp tha nhân trần gian Ta bà, xây dựng niềm tin chơn chính và từng bước chân an lạc hạnh phúc trong cuộc sống.
P.L. 2554, SLC, Utah - ngày 14/03/2011
HĐQT Chùa Phổ Quang
Chủ Tịch
(Ký tên & đóng dấu)
Nhật Minh Đức Trần Văn Thuận
-------
Xin xem chi tiết tại:
http://www.phoquang.org/modules.php"name=News&op=viewst&sid=2438

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.