Hôm nay,  

Học Khu Garden Grove Mời Dự: Hội Thảo Hướng Dẫn Chọn Nghề Nghiệp Trong Tương Lai

24/03/201100:00:00(Xem: 3812)
Học Khu Garden Grove Mời Dự: Hội Thảo Hướng Dẫn Chọn Nghề Nghiệp Trong Tương Lai

(Garden Grove, CA) – Học Khu Garden Grove sẽ tổ chức một buổi hội thảo miễn phí nhằm giúp quí phụ huynh và học sinh tìm hiểu thêm về việc chọn nghề nghiệp trong tương lai. Đây là một vấn đề nan giải cho nhiều phụ huynh và học sinh trong một hoàn cảnh kinh tế càng ngày càng phức tạp và đòi hỏi quí phụ huynh và học sinh cần hiểu rõ để chuẩn bị cho tương lai một cách vững chắc.

Buổi hội thảo sẽ được tổ chức tại trường Trung Học Santiago tọa lạc tại số 12342 Trask Ave. giữa Harbor và Fairview, vào chiều ngày thứ năm, 24 tháng 3, lúc 6 giờ chiều. Chương trình hội thảo sẽ được trực tiếp chuyển dịch sang Việt Ngữ để giúp các phụ huynh gốc Việt có thể theo dõi một cách dễ dàng. Có dịch vụ giữ trẻ miễn phí cho các phụ huynh có con nhỏ tuổi từ 2 đến 12 tuổi.
Chương trình hội thảo nhằm mục đích giúp đỡ quí phụ huynh tìm hiểu thêm về những cơ hội chọn nghề, học hỏi kỹ thuật sẵn có trong trường học cũng như hướng dẫn phụ huynh phương thức hỗ trợ con cái ngõ hầu giúp con em phát triển sở thích và năng khiếu riêng của con em mình.
(Nguồn: Luật Sư Nguyễn Quốc Lân)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.