Hôm nay,  

Xướng Ngôn Viên Leyna Nguyễn Được Chọn: Phụ Nữ Xuất Sắc Theo Đề Nghị Của Văn Phòng Dân Biểu TB Allan Mansoor

23/03/201100:00:00(Xem: 7161)

Xướng Ngôn Viên Leyna Nguyễn Được Chọn: Phụ Nữ Xuất Sắc Theo Đề Nghị Của Văn Phòng Dân Biểu TB Allan Mansoor 
leyna_nguyen_woty_2011-large-contentCô Leyna Nguyễn nhận giải Phụ Nữ Xuất Sắc 2011 tại Tòa nhà Hạ viện Tiểu bang Cali.














Sau đây là Thông Cáo Báo Chí của Văn Phòng Dân Biểu Allan Mansoor.

Thông Cáo Báo Chí

Văn phòng Dân biểu Tiểu bang Allan Mansoor, Địa hạt 68

Cô Xướng ngôn viên Leyna Nguyễn được chọn là Phụ Nữ Xuất Sắc Năm 2011

Hàng năm, tháng Ba là Tháng Vinh Danh Lịch Sử Phụ Nữ tại Hoa Kỳ (Women’s History Month). Vào trưa ngày 21 tháng Ba vừa qua, Tiểu bang California đã tổ chức một buổi lễ “Woman of the Year” tại Sacramento, Thủ phủ của Tiểu bang để vinh danh những phụ nữ đã có những đóng góp xuất sắc trong các lãnh vực xã hội, văn hóa, giáo dục, kinh tế, chính trị và nhân quyền.

Văn phòng Dân biểu Tiểu bang Allan Mansoor, Địa hạt 68, đã đề cử cô Xướng ngôn viên Leyna Nguyễn và cô đã được chọn là Phụ nữ Xuất sắc (Woman of the Year) năm 2011. Cô Leyna Nguyễn là người rất quen thuộc với cộng đồng người Việt. Gia đình cô đã đến Hoa Kỳ để tỵ nạn cộng sản vào năm 1975 khi cô mới 5 tuổi. Cô tốt nghiệp ngành Truyền thông Đại chúng tại Đại Học Webster, St. Louis. Qua những năm phục vụ trong ngành truyền thông đại chúng Hoa Kỳ, cô Leyna Nguyễn đã từng được vinh danh “YMCA Woman of the Year” năm 1996, “25 Most Influential Vietnamese-American in 25 Years” năm 2000 và đoạt được nhiều giải Emmy Award.

Tuy lớn lên và làm việc trong dòng chính của Hoa Kỳ nhưng cô Leyna Nguyễn rất gắn bó với cộng đồng người Việt. Cô đã từng nhận làm MC cho nhiều chương trình gây quỹ trong cộng đồng như xây dựng Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ ở Westminster, thành lập Thư Viện Việt Nam, cứu trợ Thương Phế Binh và Cô Nhi Quả Phụ VNCH. Với tấm lòng vị tha cô đã thành lập một tổ chức bất vụ lợi có tên là Love Across The Ocean để giúp đở trẻ em nghèo, xây dựng trường lớp, cứu trợ nạn nhân thiên tai tại các tỉnh miền Trung Việt Nam và giúp đở những người tỵ nạn đến Hoa Kỳ từ khắp nơi trên thế giới.

Những thành công và những đóng góp của cô Leyna Nguyễn đã mang lại niềm hãnh diện cho cộng đồng người Việt và là tấm gương sáng cho các con em Việt Nam tại Hoa Kỳ.

Hiện nay cô Leyna Nguyễn là xướng ngôn viên của đài truyền hình số 9, KCAL-TV, thành phố Los Angeles.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.