Hôm nay,  

Thành Phố Garden Grove Thông Báo Sửa Đường

22/03/201100:00:00(Xem: 3266)

Thành Phố Garden Grove Thông Báo Sửa Đường

Bắt đầu từ ngày 21/3 đến cuối tháng 6, 2011, Ban Công tác công cộng Thành phố Garden Grove sẽ bắt tay để thi công sữa chữa, cải thiện 4 con đường lớn trong Thành phố để cư dân được thuận tiện trong việc lưu thông, bao gồm Chapman Ave, Garden Grove Blvd, Trask Ave, và Western Ave.

Đường Chapman sẽ được sửa chữa tại 2 khu vực, một là đoạn đường từ Valley View đến đường Springdale Street, và địa điểm thứ hai là từ đường Western Ave. đến ranh giới của Thành phố Stanton.

Trên đường Garden Grove, đoạn đường được sữa chữa sẽ nối dài từ đường Beach Blvd đến đường Fern Street; và từ đường Trask Ave, bắt đầu tại Euclid Street đến Harbor Blvd; và dọc theo đường Western Ave, từ đường Garden Grove Blvd. đến Simmons Place.

Ở đường Newhope Street, từ Trask Ave đến đường Garden Grove Blvd, cũng sẽ được sửa chữa trong thời gian này.

Đợt thi công lần này nằm trong ngân sách gần $2.2 triệu, trong Ngân Quỹ Cải thiện Thành phố và được cấp bởi dự luật M (Measure M). Ngân sách này sẽ được sử dụng cho công việc tái tạo bề mặt nhựa đường, loại bỏ và thay thế những lề đường bị hỏng, ống máng, mặt đường xe chạy, lối đi bộ và những bảng hiệu giao thông.

Trong thời gian thi công làm việc, từ 7:30 sáng đến 4:00 giờ chiều, những đoạn đường này sẽ giảm xuống còn 1 lane, vì vậy xin cộng đồng sử dụng những tuyến đường khác nếu có thể được, để tránh bị kẹt xe và làm trễ nãy công việc. Các cơ sở kinh doanh gần khu vực cũng sẽ mở của làm việc như thường lệ.

Để biết thêm chi tiết, liên lạc về Ban công tác Công cộng Thành phố Garden Grove- Digna de los Reyes (714) 741-5179. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.