Hôm nay,  

Quận Cam: 1 Công Chức Gốc VN Tự Tử

19/03/201100:00:00(Xem: 6079)

Quận Cam: 1 Công Chức Gốc VN Tự Tử

COSTA MESA, Quận Cam – Một nhân viên Mỹ gốc Việt tại thị xã Costa Mesa tựï tử hôm Thứ Năm sau khi bị gọi vào để nhận giấy thông báo sa thải đã gây ra không chỉ đau đớn, mà còn cả phẫn nộ, theo bản tin trên OC Register.

Huy Phạm, 29 tuổi, nhân viên trong đơn vị bảo quản thành phố, đã nhảy xuống tự tử từ tòa thị chính 5 tầng lầu. Huy Phạm lúc đó là đang nghỉ vì bị thương ở mắc cá chân, nhưng bị goị vào thị xã để lãnh giấy thông báo sa thải.

Khoảng 213 nhân viên thị xã, khoảng phân nửa tổng số nhân viên thị xã Costa Mesa, bị nhận giấy báo sa thải, vì Hội Đồng Thành Phố Costa Mesa đầu tháng này đã quyết định đưa 18 dịch vụ thành phố ra cho hãng tư thầu làm hợp đồng, trong đó có cả đơn vị của Huy Pham.

Trên trang web của báo OC Register đã có nhiều lời bình luận về việc anh Huy Pham tự tử, khoảng 500 lời bình luận tính tới chiều Thứ Sáu.

Một số người nói rằng Hội Đồng Thị Xã cắt giảm để tiết kiệm là phải lẽ. Nhưng nhiều người chỉ trích Thị Trưởng Gary Monahan và Hội Đồng Thành Phố Costa Mesa như là nguyên nhân chính làm anh Huy Pham tự tử, và các cấp lãnh đaọ này đã làm việc như thể tưởng như không ảnh hưởng gì tới ngưòi thực, và họ đã biến các công chức thành kẻ thù của dân chúng khi cắt giảm dễ dàng với cớ tiết kiệm để phục vụ dân chúng.

Ý kiến bạn đọc
19/03/201111:23:25
Khách
Kính gửi Việt báo,
Việt Báo nên thay đổi màu sắc của trang báo. Màu trắng-đen-xanh dương hiện tại của báo khó đọc quá ! Xin cám ơn Việt báo.

=======================
Như đã thông báo chỉ là để tưởng niện nạn nhân trong trận động đất ở Nhật Bản, Ông có thể kéo xuống cuối trang bên góc phải có phần chọn giao diện và tự chọn màu sắc mình thích, màu sắc bình thường của website Vietbao là default.

Chúc ông cuối tuần vui vẻ

VB Admin
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.