Hôm nay,  

Dân Biểu Sanchez Mời Dự Buổi Họp Báo: Trao Chi Phiếu Quỹ Liên Bang cho Cơ Quan NHSOC Giúp các gia đình quận cam ngăn ngừa nhà bị tịch thu

16/03/201100:00:00(Xem: 4041)

Dân Biểu Sanchez Mời Dự Buổi Họp Báo: Trao Chi Phiếu Quỹ Liên Bang cho Cơ Quan NHSOC Giúp các gia đình quận cam ngăn ngừa nhà bị tịch thu

Garden Grove, CA - Dân Biểu Liên Bang Loretta Sanchez trân trọng kính mời quý cơ quan truyền thông báo chí đến tham dự buổi họp báo vào Thứ Sáu, ngày 18 tháng 3 năm 2011 lúc 3:00pm tại Cơ quan Neighborhood Housing Services tọa lạc tai 198 W. Lincoln Ave., thành phố Anaheim, CA 92805, góc đường Lincoln và Lemon, trên lầu 2 của căn CitiBank Building. 

Quận Cam là nơi đã và đang tiếp tục bị ảnh hưởng nặng nề về nhà bị tịch thu foreclosure nhất so với nhiều nơi khác tại Hoa Kỳ. Quận Cam đang được công nhận là một "thị trường ưu tiên" để giúp ngăn cản sự ảnh hưởng tiêu cực của nhà Foreclosures trên nền kinh tế của toàn Hoa Kỳ. 

Biểu Liên Bang Loretta Sanchez sẽ trao tặng tấm chi phiếu $172,500 quỹ liên bang đến Cơ quan NHS-OC từ NeighborWorks. Dân biểu Sanchez sẽ cập nhật thêm thông tin và những công tác Bà và Quốc Hội trong thời gian qua đã làm để chống lại cuộc khủng hoảng tịch thu nhà. Tuần vừa qua, Dân Biểu Sanchez đã đệ trình một quy định tu chỉnh chống H.R. 830, Dự luật Chấm Dứt Chương Trình Quản trị Gia cư Liên bang FHA (Federal Housing Administration Refinance Program Termination Act), nhằm giúp đỡ các gia đình hiện đang gặp khó khăn mất nhà bằng.

Với quy định tu chỉnh, Dân Biểu Sanchez mong sẽ cứu nguy chương trình trợ giúp NSP của chính phủ cũng như đề nghị thay thế Dự luật Chấm Dứt Chương Trình Quản trị Gia cư Liên bang FHA bằng cách tạo ra một chương trình mới cho phép các chủ nhà đủ điều kiện có thể tái tài trợ lãi suất thế chấp mua nhà kỳ hạn 30 năm là 4 phần trăm. Điều kiện là chủ nhà phải trả tiền nhà đúng thời hạn, với thu nhập hộ gia đình hàng năm không quá $180.000, và căn nhà đang được tái tài trợ phải là căn cư trú của họ.

Xin quý vị vui lòng đến tham dự buổi họp báo để đem đến thông tin quan trọng hữu ích cho cộng đồng Việt Nam. Xin vui lòng liên lạc văn phòng Dân Biểu Loretta Sanchez số 714-760-2516.

Dân Biểu Liên Bang Hoa Kỳ Loretta Sanchez đại diện địa hạt 47, khu vực bao gồm thành phố Anaheim, Garden Grove, Santa Ana và Fullerton tại Quận Cam. Dân biểu Sanchez hiện là phó Chủ tịch Uỷ Ban An Ninh Quốc Nội; người nữ dân biểu giữ chức vụ cao nhất trong Uỷ Ban Quân Sự Hạ Viện; thành viên của Ủy Ban Kinh Tế Lưỡng Viện Quốc Hội xem xét các vấn đề liên quan đến nền kinh tế Hoa Kỳ. Bà cũng là đồng sáng lập viên Nhóm Việt Nam Congressional Caucus quan tâm đến vấn đề nhân quyền tại Việt Nam.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.