Hôm nay,  

Hội Ái Hữu Phan Thanh Giản-Đoàn Thị Điểm Và Đồng Hương Cần Thơ Nam california Tổ Chức Tiệc Tân Xuân Hội Ngộ

11/03/201100:00:00(Xem: 8380)
Hội Ái Hữu Phan Thanh Giản-Đoàn Thị Điểm Và Đồng Hương Cần Thơ Nam california Tổ Chức Tiệc Tân Xuân Hội Ngộ

can_tho_dsc_0450-large-contentHình ảnh Cần Thơ hội ngộ.

Westminster (Bình Sa)- - Trưa Chủ Nhật ngày 6 tháng 3 năm 2011 tại nhà hàng Dimond Seafood tọa lạc tại số 8058 Lampson Ave, Gaden Grove, CA 92841 (góc đường Beach và Lampson), khoảng 400 quan khách, một số đại diện qúy vị dân cử, đại diện các hội đoàn, đoàn thể bạn, các cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí, các thầy cô và đồng hương thân hữu Phan Thanh Giản - Đoàn Thị Điểm Cần Thơ tham dự buổi tiệc Tân Xuân Hội Ngộ Tân Mão 2011.
Điều hợp chương trình Bác Sĩ Mindy Hà và Giáo Sư Tăng Bảo Cang.
Sau phần nghi thức khai mạc. Tiếp theo Ban hợp ca Phan Thanh Giản - Đoàn Thị Điểm trình diển bản nhạc "Ly Rượu Mừng." Sau đó Bác Sĩ Mindy Hà, Hội Trưởng Hội Ái Hữu Phan Thanh Giản-Đoàn Thị Điểm Cần Thơ, trưởng ban tổ chức lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn qúy vị quan khách, qúy thầy cô, qúy vị mạnh thường quân và toàn thể các cựu học sinh Phan Thanh Giản - Đoàn Thị Điểm và đồng hương cần thơ, các cơ quan truyền thông đã đóng góp, giúp đỡ cho hội trong những năm qua để hội có điều kiện thực hiện được những công tác mà hội đã chủ trương. Nhân dịp đầu xuân Bác Sĩ Mindy Hà chúc tất cả mọi người một Năm Mới An Khang Hạnh Phúc.Tiếp theo là phần dâng sớ Táo Quân, trong phần dâng sớ có những đoạn kể về tình trạng khó khăn chung, nhất là về phương diện kinh tế mà hạ giới phải gánh chịu trong một năm qua trong đó có đồng hương thân hữu Cần Thơ. Tiếp theo là phần mừng tuổi các Thầy Cô và qúy cụ cao niên trog hội. Chương trình xen kẻ với phần trình diễn văn nghệ do các nghệ sĩ thân hữu và đồng hương Cần Thơ đóng góp. Chương trình có phần trình diễn thời trang trông thật đẹp mắt. Ngoài ra còn có phần xổ số lấy hên đầu năm với nhiều tặng phẩm giá trị do các mạnh thường quân đóng góp.

Buổi tiệc bắt đầu, mọi người vừa ăn vừa thưởng thức chương trình văn nghệ với những bản nhạc, những điệu vũ nói về ngày xuân, về quê hương thật xuất sắc.
Theo Bác Sĩ Mindy Hà Hội Trưởng cho biết: Hội Ái Hữu Phan Thanh Giản-Đoàn Thị Điểm Và Đồng Hương Cần Thơ Nam California thành lập từ năm 1976 với mục đích tương trợ trong những trường hợp quan, hôn, tang, tế. . . Hằng năm hội có những lần họp mặt nhau để trao đổi cho nhau những tin tức buồn vui trong cuộc sống tha phương, thông báo cho nhau kẻ còn người mất ở quê nhà cũng như tại hải ngoại. Ngoài ra hội cũng tham gia vào các công tác từ thiện, xã hội. Ngoài ra hằng năm hội còn tổ chức gây qũy để gởi về giúp đỡ các anh thương phế binh Việt Nam Cộng Hòa đang gặp khó khăn tại quê nhà...
Được biết nói đến Cần Thơ người ta lại nghĩ ngay đến một thành phố được mệnh danh là "Tây Đô" Đặc biệt qua lần họp mặt Tân Xuân Hội Ngộ 2011 đã cho thấy hội càng ngày số hội viên tham dự đông hơn những lần hội ngộ trước, hy vọng trong tương lai Hội Đồng Hương Thân Hữu Phan Thanh Giản-Đoàn Thị Điểm và đồng hương Cần Thơ Nam California sẽ có nhiều đóng góp vào công cuộc đấu tranh chung của cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản để tiếp tục yểm trợ cho các phong trào đấu tranh cho một Việt Nam có tự do dân chủ, nhân quyền được tôn trọng và lãnh thổ, lãnh hải không lọt vào tay những kẻ xâm lăng.
Mọi chi tiết liên lạc: Mindy Hà (714) 539-8170, Phan Thu Hương (626) 216-3531, Bùi Hải Đường (562) 988-9477, Lý Tòng Tôn (661) 733-1602.

Ý kiến bạn đọc
24/06/201106:23:14
Khách
Tôi là người Cần Thơ, hiện nay làm ăn sinh sống tại Cần Thơ. Hôm nay tình cờ đọc được bài viết của Hội Ái hữu Phan Thanh Giản Đoàn Thị Điểm và đồng hương Cần Thơ tôi rất xúc động, ở hải ngoại xa xôi các anh chị đã xây dựng được một tập thể tương thân, tương ái như vậy là vô cùng quý báo.
Ngày xưa tôi học trường Kiểu Mẫu (năm 1970) trong Đại học Cần Thơ nhưng chơi rất thân với nhiều bạn Phan Thanh Giản. Chúc Hội Ái hữu Phan Thanh Giản Đoàn Thị Điểm và đồng hương Cần Thơ phát triển tốt đẹp./.
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.