Hôm nay,  

TNS Lou Correa Mời Tham Dự Hội Thảo Về Sức Khỏe Phụ Nữ

05/03/201100:00:00(Xem: 2943)

TNS Lou Correa Mời Tham Dự Hội Thảo Về Sức Khỏe Phụ Nữ

SANTA ANA, Calif. – Nhân dịp Tháng 3 là Tháng Vinh Danh Lịch Sử Phụ Nữ tức Women’s History Month, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa sẽ tổ chức một số hội thảo để nâng cao sự hiểu biết về sức khỏe phụ nữ. Ngoài ra, cuối tháng Ba, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa sẽ vinh danh một số phụ nữ trong cộng đồng qua chương trình “Women Making a Difference” và hiện đang nhận đơn đề cử.

Bắt đầu tuần qua, vào Thứ Tư, ngày 2 tháng 3, Thượng Nghị Sĩ đã tổ chức một trong ba buổi hội thảo. Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã phối hợp với võ đường Z-Ultimate Studios để tổ chức khóa hướng dẫn tự vệ. Khoảng 20 phụ nữ đến tham dự khóa hướng dẫn học được những cách tự vệ trong trường hợp bạo lực. Hai vị võ sư, Christopher Park và Parker Weinthal, từ võ đường Z-Ultimate Studios hướng dẫn các phụ nữ tham gia những phương pháp tự vệ và nâng cao sự cảnh giác trong các trường hợp có thể nguy hiểm để giúp mọi người cùng nhau phòng chống việc không may xảy ra trong cộng đồng, nhất là đối với phụ nữ.

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa nói, “Tôi thấy rằng nhiều người trong cộng đồng, nhất là phụ nữ, cần biết cách bảo vệ, giữ gìn an toàn, và hiểu biết cách chăm lo cho sức khỏe. Qua khóa hướng dẫn tự vệ và các hội thảo sắp tới, tôi mong mọi người sẽ có cơ hội để nhận được nhiều tài liệu về việc sống khỏe mạnh.”

Hơn nữa, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa sẽ tiếp tục tổ chức thêm hai buổi hội thảo về sức khỏe phụ nữ vào ngày 9 và ngày 16 tháng 3 tại văn phòng địa hạt của ông. Và vào cuối tháng Ba, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa sẽ vinh danh những phụ nữ có ảnh hưởng và đóng góp tích cực trong cộng đồng trong buổi tiếp tân dặc biệt “Women Making a Difference” vào Thứ Năm, ngày 24 tháng 3 năm 2011.

Sau đây là hai buổi hội thảo quý vị có thể tham dự trong những tuần sắp tới tại văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa tọa lạc 2323 North Broadway, Santa Ana, CA 92706:

1. Kick-Boxing Session

Thứ Tư, ngày 9 tháng 3 năm 2011

từ 12 giờ trưa đến 1 giờ trưa

2. Yoga & Nutrition Session

Thứ Tư, ngày 16 tháng 3 năm 2011

từ 11 giờ sáng đến 12 giờ trưa

Hai buổi hội thảo hoàn toàn miễn phí. Buổi hội thảo cũng sẽ có thông tin tiểu bang và thức ăn nhẹ. Quý vị nên mặc trang phục thoải mái khi tham dự buổi hội thảo. Để biết thêm chi tiết, ghi danh cho buổi hội thảo, hoặc nhận mẫu đơn đề cử, xin quý vị vui lòng liên lạc văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa tại (714) 558-4400. Mẫu đơn đề cử phải có tên, địa chỉ, số điện thoại và địa chỉ email của người được đề cử và tên, số điện thoại và địa chỉ email của người đề cử cùng với lời giải thích tại sao đề cử cá nhân này cũng như các sự đóng góp của họ cho cộng đồng. Đơn đề cử có thể gởi bằng bưu điện, email hoặc fax. Ngày chót để nộp đơn là Thứ Hai, ngày 7 tháng 3 năm 2011.

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đại diện cho cư dân địa hạt 34 bao gồm các thành phố Anaheim, Buena Park, Fullerton, Garden Grove, Santa Ana, Stanton và Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.