Hôm nay,  

Edison International Mời HS Nộp Đơn Xin Cấp Học Bổng

04/03/201100:00:00(Xem: 3114)
Edison International Mời HS Nộp Đơn Xin Cấp Học Bổng

Gần Đến Hạn Chót 15 tháng Ba; Học Sinh Năm Cuối Bậc Trung Học Tại 14 Tiểu Bang Có Thể Nhận $10,000 Học Bổng
ROSEMEAD, Calif., Ngày 3 tháng Ba, 2011 — Chúng tôi khuyến khích các học sinh năm cuối bậc trung học trong 14 tiểu bang hãy nộp đơn xin Học Bổng Hằng Năm của công ty Edison International. Các em trúng giải sẽ được cấp học bổng $2,500, có thể gia hạn thêm 3 năm, tổng cộng $10,000. Hạn chót nhận đơn là 15 tháng Ba.
Năm nay, Edison International sẽ trao 125 học bổng, con số trùng lập với ngày kỷ niệm 125 năm thành lập công ty. Đây là lần đầu tiên, số người nhận học bổng được mở rộng cho tất cả những học sinh trong 14 tiểu bang là nơi mà công ty chúng tôi phát điện và phân phối điện, đồng thời điều kiện tham gia cũng được thay đổi để người trúng giải có thể theo học bất cứ một trường đại học chính thức nào tại Hoa Kỳ.
Sẽ nhận đơn của các các học sinh sinh sống trong địa bàn phục vụ của Southern California Edison (SCE) tại California, hoặc những em đang theo học tại các trường chỉ định ở Illinois, Iowa, Massachusetts, Minnesota, Nebraska, New Mexico, Oklahoma, Pennsylvania, South Dakota, Texas, Utah, West Virginia và Wyoming – là những nơi mà Tập Đoàn Edison Mission Group (EMG) của Edison International và Midwest Generation phục vụ.

Học bổng được gia hạn hằng năm miễn là sinh viên vẫn hội đủ tất cả điều kiện. Danh sách lãnh giải sẽ được công bố vào tháng Sáu. Muốn nộp đơn, các em phải là:
- Học sinh lớp cuối bậc trung học hiện sống, hoặc theo học trường công lập hoặc tư thục tại các vùng do SCE phục vụ, hoặc theo học tại một trường trung học đủ tiêu chuẩn nằm trong các vùng chỉ định quanh Trạm Phát Nguyên Tử Năng San Onofre của SCE.
- Học sinh lớp cuối bậc trung học đang theo học một trường đủ tiêu chuẩn trong các vùng chỉ định thuộc địa bàn phục vụ của EMG và các cơ sở chi nhánh.
- Chuẩn bị vào chương trình 4 năm tại một đại học chính thức của Hoa Kỳ.
- Là học sinh toàn thời gian, với các môn chính là toán, vật lý, hóa học, máy móc, khoa học vật chất hoặc vi tính học/tin học.
- Học sinh có điểm tích lũy trung bình 2.8 hoặc cao hơn.
- Công dân Mỹ hoặc thường trú nhân tại Mỹ.
Muốn lấy đơn hoặc muốn biết thêm chi tiết về chương trình học bổng Edison Scholars, bao gồm danh sách các trường và các đại học đủ tiêu chuẩn tham gia, xin lên mạng www.edison.com/edisonscholars. Truyền thông tại California muốn biết thêm chi tiết, xin gửi điện thư về lois.pitterbruce@sce.com. Truyền thông từ các tiểu bang ngoài California, muốn hỏi thêm chi tiết, xin gửi điện thư: susan.olavarria@edisonmission.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.