Hôm nay,  

Công Giáo Phát Động Chiến Dịch Ghi Danh Bầu Cử

22/09/200000:00:00(Xem: 5591)
Cộng đồng Công Giáo Việt Nam cùng với Văn Phòng Giới Trẻ và các đoàn thể trẻ khác hiện đang phát động chiến dịch ghi danh bầu cử với chủ đề “Mỗi Giáo Dân, Một Cử Tri Mới” để vận động giáo dân ghi danh bầu cử trước kỳ bầu cử sắp đến. Chiến dịch này sẽ được thực hiện trong tất cả các thánh lễ Việt Nam vào các cuối tuần 23, 30 tháng 9 và 7 tháng 10. Tại mỗi thánh lễ, các đoàn thể trẻ sẽ phân phối và thâu hồi phiếu ghi danh bầu cử trong hoặc sau các thánh lễ và giúp đồng bào ghi danh bầu cử nếu cần.

Cộng Đồng Công Giáo và Văn Phòng Giới Trẻ xin kêu gọi các bạn trẻ cùng toàn thể giáo dân hãy tích cực tham gia hay hưởng ứng chiến dịch ghi danh bầu cử này. Các bạn có thể tiếp tay với Văn Phòng Giới Trẻ để phân phối và thâu hồi các phiếu ghi danh tại các thánh lễ Việt nam vào các cuối tuần trước ngày hạn chót ghi danh là 9 tháng 10 sắp tới.

Xin lưu ý là chỉ quí vị nào hội đủ điều kiện ghi danh thì mới nên ghi danh. Thông thường, quí vị nào đã có quốc tịch Hoa Kỳ, trên 18 tuổi, không còn trong thời gian bị quản thúc vì phạm pháp, mới đỗi địa chỉ cư ngụ, hay muốn đổi đảng phái, quí vị nên ghi danh lại.

Quí vị có thể nhận các phiếu ghi danh sau thánh lễ và nộp lại cho Ban Điều Hợp ngay sau các thánh lễ hay vào tuần tới và trước ngày hạn chót là 9 tháng 10. Quí vị cũng có thể gửi những phiếu này trực tiếp đến Phòng Ghi Danh bằng bưu điện theo địa chỉ có ghi sẵn trên phiếu ghi danh. Khi gửi bằng bưu điện, phiếu ghi danh phải được gửi đi và đóng dấu bưu điện trễ nhất là ngày 9 tháng 10 để kịp tham dự bầu cử vào tháng 11 sắp tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.