Hôm nay,  

Hội Ái Hữu Thiết Giáp Nam Cali Tân Xuân Hội Ngộ 2011

25/02/201100:00:00(Xem: 4014)
Hội Ái Hữu Thiết Giáp Nam Cali Tân Xuân Hội Ngộ 2011

thiet_giap_dsc_0082-large-contentThiết giáp họp mặt.

Stanton, CA.(Bình sa)- - Trưa Chủ Nhật 22 tháng 2 năm 2011 tại nhà hàng China Feast Restaurant buổi họp mặt Tân Xuân Hội Ngộ của gia đình Thiết Giáp Nam California. Đây là ngày hội ngộ Tân Xuân thường lệ hằng năm để anh em trong binh chủng có dịp gặp nhau trao đổi cho nhau những tin tức vui buồn trong gia đình Thiết Giáp. Tham dự buổi hội ngộ ngoài anh chị em trong binh chủng Thiết Giáp còn có sự hiện diện của đại diện một số các hội đoàn binh chủng bạn, qúy vị quan khách và thân hữu, qúy cơ quan truyền thông báo chí.

Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, phút mặc niệm. Tiếp theo Ông Nguyễn Hoàng Dũng Hội Trưởng lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn qúy vị tham dự ngày hội ngộ. Nhân dịp đầu xuân ông gởi lời cầu chúc đến tất cả mọi người một năm mới An Khang Hạnh Phúc. Sau đó ban hợp ca Thiết Giáp lên hát bài "Thiết Giáp Binh Hành Khúc" Tiếp theo ban tổ chức lên kêu gọi lòng hảo tâm để giúp đỡ anh em Thương Phế Binh Thiết Giáp không may mắn đang sống cảnh cơ cực tại quê nhà. Trong lúc nầy ban tài chánh cũng báo cáo qua tiền qũy của hội và kêu gọi các thành viên đóng tiền niên liễm và thông qua việc thu, chi trong qũy điều hành. Sau đó là phần tường trình về những sinh hoạt của hội trong năm qua và chuẩn bị cho công tác tham gia ngày Đại Hội Kỵ Binh toàn thế giới được tổ chức vào ngày 28 - 29 tháng 5 năm 2011 tại Houston TX.
Sau đó phần phát biểu của Nhà Văn Phật Nam, Nhà Thơ Trạch Gầm lên kể về kỷ niệm đời lính trên khắp các chiến trường đất nước, trong các trại tù cộng sản. . . Tiếp theo chương trình là phần hái lộc đầu xuân để lấy hên trong năm.
Buổi tiệc bắt đầu với chương trình văn nghệ do các nghệ sỉ thân hữu và anh chị em trong binh chủng trình diễn.
Buổi họp mặt chấm dứt mọi người ra về còn hẹn nhau ngày gặp mặt tới trong tinh thần " Huynh Đệ Chi Binh" của những người lính mũ đen.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.