Hôm nay,  

Thắc Mắc Về Luật, Xin Mời Dự Ngày Luật Pháp Miễn Phí

24/02/201100:00:00(Xem: 2790)
Thắc Mắc Về Luật, Xin Mời Dự Ngày Luật Pháp Miễn Phí

ngay_luat_phap_vacef_dsc_0137-large-contentTrong hình LS. Từ Huy Hoàng và LS. Walter Teaque III.

Westminster (Bình sa)- - Chiều Thứ Ba ngày 22 tháng 2 năm 2011 tại văn phòng Nhật Báo Việt Báo có tiếp xúc với Luật Sư Từ Huy Hoàng Tổng Giám Đốc Điều Hành Tổ Hợp Luật Sư (The Tu Firm) cùng đi với Luật Sư Từ Huy Hoàng còn có Luật Sư Walter TeaqueIII.
Nhân dịp nầy Luật Sư Hoàng cho biết: Nhằm mục đích phục vụ cộng đồng, hội bất vụ lợi (có giấy phép theo điều khoản 501.3) hội The Vietnamese American Culture & Education Foundation phối hợp cùng phòng thương mại Little Saigon Chamber of Commerce và Bộ Binh Hoa Kỳ sẽ tổ chức:
Ngày Luật Pháp Miễn Phí để đồng hương có cơ hội tìm hiểu cũng như trao đổi những thắc mắc có liên quan đến luật pháp cần giúp đỡ. Ngày Luật Pháp Miễn Phí tổ chức vào lúc 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều, Thứ Bảy ngày 26 tháng 2 năm 2011.
Địa điểm tại: Tổ Hợp Luật Sư (The Tu Firm) 16185 Brookhurst Street, Fountain Valley, CA 92708, Phone: 714.636.6030.
Đây là kết quả vận động của Luật sư Từ Huy Hoàng trong thời gian qua.
Luật sư Từ Huy Hoàng người đã có nhiều kinh nghiệm phục vụ hàng chục năm trời trong cộng đồng vì vậ biết rất rõ nhu cầu cần được cung ứng dịch vụ pháp lý một cách chuyên nghiệp, đến với ngày nầy đồng hương có dịp giải tỏa những lo âu, trở ngại vì ngôn ngữ cũng như những thông tin sai lạc về luật pháp còn tồn tại trong cộng đồng mới hội nhập với hệ thống pháp lý đa dạng của Hoa Kỳ.

Đến với NGÀY LUẬT PHÁP MIỄN PHÍ quý vị được tham khảo hoàn toàn miễn phí những vấn đề liên quan đến luật pháp để khi đối mặt với thực tế quý vị nắm vững vấn đề. Dự trù chúng tôi sẽ cung cấp từ 250 đến 500 tham vấn trong ngày này, về các lãnh vực từ luật hình sự, luật di trú, luật phá sản, luật bồi thường thương tích tai nạn nghề nghiệp hay xe cộ, luật gia đình v.v. . . do nhóm luật sư chuyên nghiệp trong các lãnh vực như: LS. Từ Huy Hoàng, LS. Warter Teaque III, LS. Laura Wiegman, LS. Kevin Matz, LS. Tenifer Le, LS. James Nguyễn, LS. Sabrinh Fernandez. . .
Tất cả đồng hương đến tham dự NGÀY LUẬT PHÁP MIỄN PHÍ sẽ được ban tổ chức khoản đãi buổi cơm trưa tại chổ.
Để được tiếp đón chu đáo, xin qúy vị vui lòng gọi điện thoại số (714) 630-6030 để giữ chỗ trước.
Nhân dịp nầy, The Vietnamese American Culture & Education Foundation cũng hân hoan đón nhận sự hỗ trợ đóng góp hào phóng của tất cả các Mạnh Thường Quân, các cơ sở thương mại cùng đồng hương vào chương trình quỹ học bổng cho học sinh Mỹ gốc Việt xuất sắc hằng năm do hội tổ chức.
Cũng sẽ đón nhận ý kiến đóng góp cũng như sự tiếp tay hỗ trợ của quý vị. Liên Lạc điện thoại (714) 636-6030.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.