Hôm nay,  

Thân Hữu Pleiku Sẽ Họp Mặt Lần Đầu Sau 36 Năm

23/02/201100:00:00(Xem: 4304)
Thân Hữu Pleiku Sẽ Họp Mặt Lần Đầu Sau 36 Năm Vào Thứ Năm, Thứ Sáu, Ngày 10, 11 Tháng 3 Năm 2011

than_huu_pleiku_hop_mat_lan_dau-contentCác thành viên trong ban tổ chức. Trong hình, từ trái, Minh Hương, Thu Đào, Giang Thanh.

Westminster (VB)- - Ban tổ chức ngày Hội Ngộ Phố Núi (Họp mặt thân hữu Pleiku) với chủ đề "Còn chút gì để nhớ" Theo cô Thu Đào Trưởng Ban tổ chức cho biết: Họp mặt sẽ được tổ chức trong hai ngày, Tiền hội ngộ vào Thứ Năm ngày 10 tháng 3 năm 2011-- trong ngày nầy sẽ có đêm tâm tình và hát cho nhau nghe -- vào lúc 6 giờ chiều đến 11 giờ đêm tại nhà hàng Dimond Seafood Palace, 8058 Lampson Ave, Garden Grove, CA 92841, đồng hương Pleiku đến tham dự ngày nầy chỉ đóng $ 20.
Đêm hội ngộ chính thức sẽ được tổ chức vào lúc 6 giờ chiều đến 12 giờ đêm Thứ Sáu ngày 11 tháng 3 năm 2011 tại nhà hàng Mon Cheri Restaurant 3150W. Lincoln Ave, Suite # 134 Anaheim, CA 92081. Giá vé tham dự trong đêm nầy là $ 35 Mỹ kim, ngoài các món ăn đặc biệt còn có chương trình văn nghệ xuất sắc do các ca sĩ: Y Phương, Diễm Liên, Đoan Nguyên, Hồng Hoa và nhiều ca sĩ thân hữu nỗi tiếng đã một thời gắn liền với Pleiku. Với sự cộng tác của ban nhạc Lâm Đằng, âm thanh ánh sáng do công ty Việt Anh phụ trách.
Điều hợp chương trình do các MC Việt Dzũng và Cẩm Bình.
Được biết, kể từ khi di tản khỏi Thành Phố Pleiku sau tháng 3 năm 1975 mãi đến tháng 3 năm 2010 hội mới được thành lập tại Houston TX nhân dịp đại hội Liên Trường trung Học Pleiku lần thứ Tư 26 tháng 3 tại Houston. Trong dịp nầy hội Ái Hữu Phố Núi Pleiku được thành lập do nhóm thân hữu Nam California đứng ra tổ chức kết hợp những người đã từng phục vụ cũng như đã sinh sống tại Pleiku để tạo sợi dây thân ái trong tình đồng hương nhằm mục đích tương thân, tương ái lẫn nhau trong những trừờng họp khó khăn. Mặc khác cũng muốn xây dựng một hội đồng hương như các hội đồng hương thuộc các tỉnh miền nam Việt Nam đang có tại hải ngoại.

Ban Chấp hành hội gồm có: Hội Trưởng Thu Đào, hội phó Ông Nguyễn Ngọc Đỉnh, Ông Phạm Quang Hiền, Thủ Qũy Nguyễn Minh Hương, Tổng Thư Ký Tâm Hiền, Nguyễn Ngọc Sáng, và một số các ủy viên chuyên môn. . . Hội sẽ lấy tháng 3 ngày triệt thóai Cao Nguyên làm ngày truyền thống của Pleiku.
Tuy việc thành lập hội muộn màng nhưng với tinh thần của những người đã một thời gắn liền với những kỷ niệm ở một Thành Phố được gọi là thành phố " Nắng bụi mưa buồn" với nhiều kỷ niệm ở những nơi như: Cafée Dinh Điền, bún bò nhà xác, uống trà Bàu Cạn, Biển Hồ, đêm vui nơi Hội Quán Phương Hoàng. . . Tất cả bây giờ chỉ còn là kỷ niệm nhưng khi chúng ta gặp lại nhau thì kỷ niệm lại tìm được nhiều hơn, vui hơn khi thấy lại những em gái Pleiku đã một thời nổi danh " Má đỏ môi hồng" đã từng hò hẹn nhau trong các rạp chiếu phim như Diệp Kính, Thăng Long. . . Hãy đến với đêm Pleiku để được trả lời bằng sự thật sau những năm tháng lưu lạc quê người. Ai một thời ở Pleiku mà không biết núi Hàm Rồng. " Chiều qua phố thị Pleku, Núi Hàm Rồng vẫn thiên thu đợi người. . ." Ai đợi ai hãy đến đêm hội ngộ " Còn chút gì để nhớ"ä để gặp nhau sau những năm tháng đợi chờ, để nhìn lại nhau qua những dung nhan không bao giờ tàn tạ của những người em phố núi thuở xưa.
Hẹn gặp nhau trong ngày hội ngộ đầu tiên của đồng hương Pleiku vào tối Thứ Sáu 11 tháng 3 năm 2011.
Qúi đồng hương muốn tham dự đêm hội ngộ hoặc tìm hiểu về Phố Núi vào trang nhà http://www.phonuipleiku.org Email: pleikupn@gmail.com Hoặc điện thọai Thu Đào (661) 312-0660, Minh Hương (714) 200-9182.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.