Hôm nay,  

TNS Lou Correa Tổ Chức Hội Chợ Y Tế Cộng Đồng

19/02/201100:00:00(Xem: 2926)
TNS Lou Correa Tổ Chức Hội Chợ Y Tế Cộng Đồng

WESTMINSTER, CA – Trong chương trình chăm lo sức khỏe cho người dân, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa phối hợp cùng thành phố Westminster và Hội Vietnamese Community Health (VCH) tại UCLA tổ chức một buổi Hội Chợ Y Tế Cộng Đồng dành cho tất cả các cư dân tại Orange County vào Chủ Nhật, ngày 27 tháng 2 năm 2011, từ 9 giờ sáng đến 1 giờ trưa tại Trung tâm Sinh Hoạt Westminster (Westminster Civic Center) tọa lạc 8200 Westminster Blvd., Westminster, CA 92683.
Thượng Nghị Sĩ Lou Correa nói, “Trong thời điểm kinh tế eo hẹp, tôi biết và đã tiếp súc với nhiều gia đình không có khả năng mua bảo hiểm sức khỏe. Vi vậy, tôi mời mọi người đến tham dự Hội Chợ Y Tế Cộng Đồng miễn phí này và thử nghiệm sức khỏe.”

Hội Chợ Y Tế Cộng Đồng bao gồm việc phổ biến những thông tin lập pháp hiện đang được áp dụng, tài liệu quan trọng liên quan đến sức khỏe, an sinh xã hội, an toàn trong nhà, dinh dưỡng cho trẻ em, cách tập thể dục cho tất cả mọi người, v.v... Đồng thời, sẽ có những dịch vụ y tế miễn phí như: thử nghiệm viêm gan B, đo lượng mỡ trong máu, lượng đường trong máu, huyết áp, chỉ số cân nặng, độ loãng xương,…khám răng tổng quát và khám mắt. Đặc biệt, Hội Chợ Y Tế Cộng Đồng còn có xét nghiệm mammogram, papsmear, thử thai, và STD (bệnh lây lan qua đường tình dục). Hơn nữa, quý vị sẽ có cơ hội tham khảo với các bác sĩ, dược sĩ, và nhận tài liệu về những chương trình sức khỏe hoàn toàn miễn phí.
Đây là một hội chợ y tế miễn phí cho quý vị biết thêm những tin tức và dịch vụ cộng đồng. Để biết thêm chi tiết về Hội Chợ Y Tế Cộng Đồng, xin quý vị vui lòng liên lạc cô Kelly Nguyễn tại đại học UCLA (714) 603-3256 hoặc cô Julie Nguyễn tại văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa (714) 558-4400.
Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đại diện cho hơn 900,000 cư dân trong địa hạt 34 bao gồm các thành phố Anaheim, Buena Park, Fullerton, Garden Grove, Santa Ana, Stanton và Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.