Hôm nay,  

TNS Correa Nói Về Quỹ Giúp Các Gia Đình Có Cơ Mất Nhà

17/02/201100:00:00(Xem: 2994)
TNS Correa Nói Về Quỹ Giúp Các Gia Đình Có Cơ Mất Nhà

(SACRAMENTO,CA) - Bộ Tài Chánh Hoa Kỳ (U.S. Treasury Department) đã chấp thuận chương trình “Keep Your Home California” tức “Giữ Lại Căn Nhà Của Quý Vị tại California” theo văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa thông báo. Keep Your Home California là một kế hoạch của Cơ Quan Tài Chính Nhà Ở California (CalHFA) với gần 2 tỷ đô la trong quỹ tài trợ kích thích kinh tế của liên bang nhằm trợ giúp các gia đình cư dân California đang chống chọi để trả nợ nhà của họ.
Thượng Nghị Sĩ Lou Correa nói, “Việc Bộ Tài Chánh Hoa Kỳ chấp thuận kế hoạch của cơ quan CalHFA để giúp đỡ các gia đình được ở lại trong căn nhà của chính họ là một việc tốt. Tôi khuyến khích gia đình nào trong tình trạng gặp khó khăn trả tiền nhà nên liên lạc cơ quan CalHFA để xem những chương trình Keep Your Home California có thể giúp gia đình ngăn ngừa và đề phòng việc bị tịch thu nhà.”

Keep Your Home California có hàng loạt chương trình cụ thể, phù hợp để hỗ trợ người chủ nhà đang gặp khó khăn vì bị thất nghiệp, thiếu hụt tiền trả nhà, hoặc đang có nguy cơ mất nhà, cần sự giúp đỡ di dời. Để biết thêm chi tiết, xin mời quý vị vào trang web www.keepyourhomecalifornia.org hoặc gọi số điện thoại toll-free 888-954-KEEP (5337).
Tại tiểu bang California, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa là đồng tác giả của dự luật gia hạn thuế trợ cấp cho các chủ nhà. Ngoài ra, ông làm thành viên trong hội Orange County Homeownership Preservation Collaborative (OCHOPC) để tổ chức nhiều buổi hội thảo giúp đỡ cư dân ngăn ngừa và đề phòng foreclosure. OCHOPC là một liên minh với các tổ chức bất vụ lợi, các ngân hang, Bộ Gia Cư và Phát Triển Đô Thị Hoa Kỳ (HUD), chính quyền các cấp cố vấn về vấn đề nhà cửa. Tổ chức được thành lập vào năm 2007 để đáp lại tình trạng khủng hoảng địa ốc có tác động lớn đến các cư dân tại Quận Cam.
Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đại diện gần một triệu cư dân trong địa hạt 34 bao gồm các thành phố Anaheim, Buena Park, Fullerton, Garden Grove, Santa Ana, Stanton và Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.