Hôm nay,  

Caesars Palace Ăn Tết Nguyên Đán

11/02/201100:00:00(Xem: 4587)
Caesars Palace Ăn Tết Nguyên Đán

ceasar_palace_34_kabik-271-73-large-contentCaesars Palace Vinh danh văn hóa Á Đông.
Đại Đầu Bếp Bobby Flay và Chủ Tịch Gary Selesner của Caesars Palace Đón Chào Khách Quý Với một Chương Trình Biểu Diễn Múa Lân Mừng Năm Mới.
LAS VEGAS, NV--(Marketwire - 7 Tháng 2, 2011) - Bobby Flay, đại đầu bếp của nhà hàng Mesa Grill, đã là vị khách trân quý nhất trong ngày đón Xuân ăn Tết tại Caesars Palace ở Las Vegas vào hôm Chủ Nhật. Flay đã tham dự vào nghi thức "điểm nhãn" lân, chào mừng Năm Tân Mão.
Cùng hiện diện với Flay còn có Chủ Tịch Gary Selesner của Caesars Palace và Chủ Tịch Tom Jenkin của Công Ty Caesars Entertainment Vùng Miền Tây. Chương trình Múa Lân với nghi thức điểm nhãn đã diễn ra tại lối vào chính của khu resort với sự dự khán của hàng trăm người. Trong không khí tưng bừng ngày lễ ngập tràn âm thanh nhạc sống, những con lân màu sắc rực rỡ trông thật linh hoạt sống động qua những động tác chân, tay của các vũ công các đội múa lân. Nhiều phong bì lì xì màu đỏ đã được mang thưởng cho những đầu lân giữa những tiếng pháo nổ vang lừng xua đuổi tà ma. Đoàn múa lân di động đã tiếp tục đi qua khắp nẻo khu resort, gây thích thú cho hàng ngàn vị khách của Caesars Palace.
Chủ Tịch Gary Selesner của Caesars Palace đã cho biết: "Vinh danh văn hóa Á Đông trong dịp Tết Nguyên Đán là một truyền thống đã có từ lâu của Caesars Palace. Chúng tôi hy vọng rằng năm nay sẽ là một năm ngập tràn hạnh vận và thịnh vượng cho tất cả mọi người."

Khách của Caesars Palace hào hứng thưởng thức những thông điệp lễ hội tưng bừng ở khắp khu resort, cũng như những món trang hoàng các màu đỏ và vàng truyền thống gồm những chậu hoa đỏ, hoa đào, đèn lồng treo hai màu đỏ vàng cùng các tượng vàng 12 con giáp. Cũng cùng trong dịp vui mừng ăn Tết Nguyên Đán này, Caesars Palace đồng thời đón mừng minh tinh nhạc pop kiêm diễn viên thần thoại Hong Kong Jacky Cheung đến với khán thính giả trong ba buổi nhạc hội những ngày 6-8 Tháng Hai.
*
Về Caesars Palace
ceasar_palace_34_kabik-271-73__1_-large-contentCaesars Palace là cơ sở resort-casino nổi tiếng nhất thế giới, ngợi ca sự vinh quang của đất nước Hy Lạp thời cổ đại và sự huy hoàng tráng lệ của thành phố La Mã dưới thời các đại đế. Ngự trị ngay tại trung tâm của Con Lộ Strip của Las Vegas trong một khu vực rộng 85 mẫu, Caesars Palace quả là đã đưa ra các tiêu chuẩn trong những lãnh vực giải trí, ẩm thực và mức độ sang trọng. Caesars Palace đứng trong nhóm những khu resort huy hoàng lộng lẫy nhất thế giới, nổi tiếng vì sắc thái độc đáo và mỹ lệ, với 3,300 phòng và suites khách sạn, 23 nhà hàng ăn đủ loại, các hồ tắm và vườn cây trong khu Garden of the Gods rộng năm mẫu, khu Qua Baths & Spa rộng 50,000 bộ vuông và một diện tích hội họp và convention tuyệt vời 300,000 bộ vuông. Hội trường Colosseum 4,300 chỗ tọa lạc thật gần những nhà hàng do các đầu bếp lừng danh đảm trách, khu mua sắm Forum Shops ở Caesars được nhiều người khen ngợi mến chuộng và những tài tử luôn chói sáng trên sân khấu như Jerry Seinfeld và Cher. Xin mời các thành viên ngành truyền thông vào trang mạng media.harrahs.com<http://media.harrahs.com/> để lấy tài liệu truyền thông và yêu cầu cung cấp những hình ảnh high-resolution. Cũng có thể tìm Caesars Palace ở Facebook tại http://www.facebook.com/caesarspalacelv và rồi theo http://www.twitter.com/caesarspalace (@caesarspalace).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.