Hôm nay,  

TNS Correa Hướng Dẫn HS Điền Đơn Xin Tiền Học Bổng, Một Học Sinh Tham Dự Sẽ Được Học Bổng $1000

08/02/201100:00:00(Xem: 3960)

TNS Correa Hướng Dẫn HS Điền Đơn Xin Tiền Học Bổng, Một Học Sinh Tham Dự Sẽ Được Học Bổng $1000

SANTA ANA, Calif. – Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, Hội Đồng Trợ Cấp Sinh Viên, và Hội Đồng Giáo Dục Học Khu Garden Grove sẽ tổ chức khóa hướng dẫn miễn phí cho học sinh trung học và phụ huynh điền đơn xin học bổng và trợ cấp cho đại học tại tiểu bang California. Khóa hướng dẫn “Cash for College” sẽ được tổ chức vào Thứ năm, ngày 10 tháng 2 năm 2011, từ 6 giờ chiều đến 8 giờ tối tại Garden Grove High School tọa lạc 11271 Stanford Avenue, Garden Grove, CA 92840.

Khóa hướng dẫn “Cash for College” này hoàn toàn miễn phí để hướng dẫn phụ huynh và học sinh lớp 12 trong việc điền đơn xác nhận điểm trung bình (Cal Grant GPA Verification) và đơn xin trợ cấp học phí liên bang (FAFSA). Hơn nữa, khóa hướng dẫn sẽ được thuyết trình bằng tiếng Việt.

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa nói, “Đây là một cơ hội tốt học sinh và phụ huynh không thể bỏ qua. Chương trình Cal Grant của tiểu bang sẽ bảo đảm học sinh nhận đến $9,700 để đi đại học hoặc trường học nghề nếu các em đạt được điểm trung bình và gia đình có lợi tức thấp. Tôi mong rằng các phụ huynh và các em hãy điền và nộp đơn trước khi ngày hạn chót.”

Đặc biệt, trong khóa hướng dẫn, một học sinh tham gia sẽ được học bổng $1,000 dùng cho các chi phí trong khóa học năm 2011-2012. Để trúng học bổng này, các học sinh lớp 12 chỉ cần tham gia khóa hướng dẫn điền đơn xin tiền học bổng và trợ cấp do Thượng Nghị Sĩ Lou Correa và Hội Đồng Trợ Cấp Sinh Viên tổ chức, phải nộp đơn FAFSA và Cal Grant, và sau khóa hướng dẫn phải điền thêm một đơn ngắn với tài liệu của mình. Hội Đồng Trợ Cấp Sinh Viên sẽ bốc thăm và sẽ liên lạc học sinh nào trúng học bổng $1,000.

Các học sinh lớp 12 nên tham dự với phụ huynh và mang theo tài liệu của phụ huynh và cá nhân như sau: bằng lái xe, thẻ hoặc số an sinh xã hội, Federal Income Tax Return của năm 2010, W-2 form hoặc giấy tờ chứng minh lợi tức trong năm 2010, giấy tờ chứng minh lợi tức không cần đóng thuế như tiền trợ cấp, an sinh xã hội, TANF, v.v., và giấy tờ báo cáo của ngân hàng trong năm 2010. Nếu chưa có quốc tịch Hoa Kỳ, xin mang theo thẻ xanh hoặc hồ sơ di trú. Các em cũng nên mang theo danh sách các trường học các em đã nộp đơn xin học trong khóa 2011-2012.

Phụ huynh nên khai thuế càng sớm càng tốt qua mạng lưới để giúp con em điền đơn FAFSA và Cal Grant. Ngày hạn chót nộp đơn xin tiền trợ cấp và học bổng Cal Grant là ngày 2 tháng 3 năm 2011. Để biết thêm chi tiết về cách khai thuế qua mạng, xin quý vị vào trang http://www.ftb.ca.gov hoặc gọi (800) 338-0505 và để biết thêm chi tiết về đơn FAFSA, xin vào trang http://www.fafsa.ed.gov.

Xin quý vị liên lạc văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa để ghi danh cho khóa hướng dẫn điền đơn xin trợ cấp tiền đại học qua số điện thoại (714) 558-4400.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.