Hôm nay,  

S.J.: Cờ Vàng Tung Bay Trong Lễ Thượng Kỳ Tòa Thị Chính

05/02/201100:00:00(Xem: 3440)

S.J.: Cờ Vàng Tung Bay Trong Lễ Thượng Kỳ Tòa Thị Chính

san_jose_thuong_ky_3-contentCờ vàng ba sọc đỏ cùng cờ Hoa Kỳ tung bay trong lễ thượng kỳ ngày mùng một Tết Tân Mão Tòa Thị Chính San Jose.

San Jose (Tổng hợp)- Trưa ngày mùng một Tết Tân Mão, Thứ Năm 3 tháng 2 năm 2011, khoảng hai trăm quan khách và đồng hương đã tụ tập trước Tòa Thị Chính San Jose để làm Lễ Thượng Kỳ Đầu Năm.

Hai lá cờ Hoa Kỳ và Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ được kéo lên trên hai cột cờ tiền đỉnh trụ sở hành chánh thành phố lớn thứ 10 Hoa Kỳ với quốc ca Hoa Kỳ và quốc ca Việt Nam Cộng Hòa.

Phía quan khách có sự hiện diện của Phó Thị Trưởng Madison Nguyễn và các nghị viên trong Hội Đồng Thành Phố.

Các cụ cao niên trong bộ áo dài khăn đóng truyền thống, một số quân nhân trong bộ quân phục binh chủng không quân, hải quân, nhảy dù.., các hoa hậu á hậu áo dài Bắc Cali, các nhân sĩ trong cộng đồng và báo chí.

Phó Thị Trưởng Madison Nguyễn trong chiếc áo dài mới mừng đầu Xuân Tân Mão đã phát biểu bằng tiếng Anh và tiếng Việt ca ngợi sự đóng góp của cộng đồng Việt Nam đối với thành phố và bày tỏ sự vui mừng khi lá cờ vàng ba sọc đỏ tung bay trên cột cờ tiền đình thành phố San Jose ngày đầu năm và kéo dài trong một tuần lễ. Các đại diện hội đoàn Việt Nam cũng lên bày tỏ cảm tưởng.

Ban Tổ Chức Lễ Thượng Kỳ Đầu Năm do Lực Lượng Sĩ Quan Thủ Đức Bắc Cali phụ trách và phối hợp cùng một số hội đoàn.

Nắng đẹp trời ấm ngày đầu Xuân Tân Mão, cộng đồng người Việt tưng bừng đón Tết tại San Jose và lá cờ vàng ba sọc đỏ tung bay cùng lá cờ Hoa Kỳ hân hoan chào đón một năm mới truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.