Hôm nay,  

Dân Việt Quận Cam Tưng Bừng Hội Tết Sinh Viên, Diễn Hành

05/02/201100:00:00(Xem: 4726)
Dân Việt Quận Cam Tưng Bừng Hội Tết Sinh Viên, Diễn Hành

hoi_tet_sv_2011-contentCổng Tam Quan vào Hội Tết Sinh Viên 2011.


hoi_tet_sv_2011__25_-contentCác huynh trưởng Hướng Đạo nơi cổng chào.


hoi_tet_sv_2011__8_-contentTuổi trẻ đứng trước ngôi nhà lá ở Làng Việt Nam.


hoi_tet_sv_2011__9_-contentGian hàng Việt Báo với Báo Xuân và sách Viết Về Nước Mỹ.

Garden Grove/Westminster – Khi độc giả cầm số báo này, nhiều lễ hội Tết Tân Mão 2011 đang diễn ra tưng bừng ở Little Saigon.
Trên khu phố Bolsa, Diễn Hành Tết sẽ thực hiện từ 9:30 giờ sáng Thứ Bảy, khởi đầu từ góc Bolsa Ave. và Magnolia St., và sẽ kết thúc ở Bolsa và Bushard St.
Tại công viên Garden Grove Park, Hội Tết Sinh Viên Tân Mão 2011 đang tưng bừng với nhiều lễ hội. Chiều hôm Thứ Sáu, đã bắt đầu mở cửa với nhiều hình ảnh độc đáo trong Hội Xuân: khu vực Làng Việt Nam với nhiều hình ảnh thơ mộng ở quê nhà, khu vực Hướng Đạo với góp mặt của nhiều huynh hưởng và đơn vị, và đặc biệt là gian hàng Việt Báo, nơi trưng bày Báo Xuân Việt Báo 2011...
Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam Miền Nam California (THSV) năm nay cũng mở ra nhiều cuộc thi trong Hội Tết Sinh Viên năm thứ 30, với chủ đề Xuân Ước Mơ.
Các cuộc thi trong Hội Chợ Tết 2011 gồm có thi nhiếp ảnh, cắm hoa, cờ tướng, và trẻ em thi quốc phục đẹp.
Đặc biệt còn có cuộc thi Gịong Ca Vàng trong Hội Tết, một cơ hội để các tài năng âm nhạc xuất hiện.
Các đài truyền hình địa phương đã cho biết sẽ thực hiện nhiều chương trình đặc biệt nhân mùa lễ hội Tết Tân Mão.

Thành phố Westminster sẽ có Diễn Hành Tết từ 9:30 giờ sáng Thứ Bảy, khởi đầu từ góc Bolsa Ave. và Magnolia St., và sẽ kết thúc ở Bolsa và Bushard St.
Diễn hành năm nay có 9 xe hoa, trong đó có 1 chiếc mới là của Ủy Ban Tượng Đài Việt-Mỹ. Dự kiến sẽ có 10,000 người xem diễn hành.
Viên chức thành phố Westminster về sinh hoạt cộng đồng Diana Dobbert nói là sẽ có hơn 1,800 người diễn hành, gồm các ban nhạc trung học, các võ sinh từ các võ đường, các dân cử và nhiều hội đoàn.
Nhiều lễ hội sẽ có trong Hội Tết Sinh Viên: thi hoa hậu, triển lãm, Làng Việt Nam, ẩm thực truyền thống, võ thuật, văn nghệ... Hội Tết sẽ kéo dài ba ngày: Thứ Sáu, Thứ Bảy, Chủ Nhật.
Đặc biệt trong ngày Chủ Nhật Mùng 4 Tết sẽ có Lễ Thượng Kỳ Tết Tân Mão thực hiện bởi các Liên Đoàn Hướng Đạo Việt Nam - Khối Truyền Thống tại Nam California. Lễ Thượng Kỳ cũng là Lễ Kỷ Niệm Chiến Thắng Ngọc Hồi - Đống Đa của Vua Quang Trung năm 1789.
Lễ Thượng Kỳ sẽ tổ chức vào Chủ nhật 6-2-2011 (mùng 4 Tết Tân Mão). Giờ: 9:30 sáng đến 2:30 trưa
Địa Điểm: Sigler Park 7200 Plaza Street, Westminster, CA 92683 . (góc đường Westminster và đường Olive, gần Cao Đài Community Center, nhà thờ Westminster, và chùa Điều Ngự).
Không chỉ riêng cộng đồng gốc Việt, các cộng đồng gốc Hoa, và gốc Đaị Hàn cũng sẽ tưng bừng mừng Năm Mới Âm Lịch.
Đối với dân Việt, 2011 sẽ là năm đón mừng Năm Con Mèo; đối với dân gốc Hoa, sẽ là Năm Con Thỏ. Dân Đại Hàn cũng gọi là Năm Con Thỏ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.